เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 2 เมษายน 2564 เวลา 02.20 น.  เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยสายไหม 2 นนสายถไหม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย กทม.นำรถน้ำดับเพลิง จำนวน 3 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง, อปพร.เขตสายไหม เข้าร่วมตรวจสอบ เเละสกัดเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใกล้ริมคลองสอง ไฟไหม้โหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำ ใช้เวลากว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบลง เเต่บ้านหลังดังกล่าวถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง

 

นายสมณศักดิ์ อ่อนแย้ม อายุ 20 ปี ผู้อยู่บ้านในละเเวกใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนเล่นอยู่ภายในบ้านพัก จู่ๆได้ยินเสียงตูมดัง 2-3 ครั้ง จึงลุกวิ่งออกมาดู เห็นไฟลุกขึ้นที่บ้านหลังใกล้เคียงกัน ตนพยายามช่วยดับไฟ แต่ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงจนไม่สามารถดับได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยทันที

ด้านป้าเจน อายุประมาณ 50-60 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดไฟไหม้ มีอาชีพเก็บของเก่าขาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ ป้าเจนเดินออกไปที่ร้านสะดวกซื้อ และตามหาสุนัขตัวหนึ่งที่วิ่งออกจากบ้านไป แต่ภายในบ้านป้าเจน ยังมีสุนัขตัวอื่นๆที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัว ซึ่งไม่รู้ว่าสุนัขที่อยู่ในบ้านนั้นจะถูกไฟไหม้คลอกตายไปกี่ตัว 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเจ้าของบ้านเพิ่มเติม พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :