เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงกลางดึก วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ลุกลามไปยังร้านข้าวต้มวิไล บริเวณถนนเทศบาล 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์  บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ไหม้ทั้งหลัง เเละไหม้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงเสียหายหลายหลัง จึงเร่งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสุรินทร์ พร้อมรถบรรทุกน้ำ เข้าระงับเหตุอย่างเร่งด่วน

ณ ที่เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้เป็นบ้าน 2 ชั้น ไม้เก่าทั้งหลัง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และลุกลามไปไหม้บ้านข้างเคียงที่ขายของชำ และร้านข้าวต้มวิไลอีก 3 หลัง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่ลุกไหม้โดยเร็ว ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ได้เดินทางเข้าตรวจสอบด้วยตนเอง เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานนับชั่วโมง จึงสามารถดับเพลิงได้ แต่พบว่าบ้านที่เกิดเหตุถูกไฟไหม้หมดทั้งหลัง และลุกลามไปไหม้บ้านที่อยู่ติดกันอีก 3 หลัง ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง

ด้านเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนนั้นอยู่ข้างนอก พี่สาวเห็นควันลอยขึ้นและแสงไฟลุกไหม้อยู่ชั้นสอง จึงได้เรียกตนและเพื่อนบ้านให้ช่วย พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงแต่ก็สายไปแล้ว ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วเพราะบ้านเป็นไม้เก่า เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟลุกลามไปยังร้านขายของชำและร้านข้าวต้มวิไล ซึ่งอยู่ติดกันและถูกไฟลามไหม้บ้านเกือบทั้งหลัง

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บสำลักควันเป็นหญิงสูงอายุ 4 ราย  ซึ่งกู้ภัยสุรินทร์ และวีอาร์สุรินทร์ ได้นำส่ง รพ.สุรินทร์ เรียบร้อยเเล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด รวมทั้งรอผลการตรวจพิสูจน์จากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่เกดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งด้วย