เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าสาวเจ้าบ่าวถึงกับเป็นลม บ้านจัดงานวิวาห์ไฟไฟม้วอดทั้งหลัง เจ้าสาวพ้อ “วันแต่งงานของฉัน ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ไม่เหลืออะไรแล้ว”

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ไฟไหม้บ้าน เน วัดดาว ลูกถาม จุกในอก!

“พลอย ภัทรากร” สุดระทึก ไฟไหม้โรงงานที่เชียงใหม่ แต่ยังโชคดี!!

“เปิ้ล นาคร” เครียดหนัก!! หลังกักตัว 13 วัน แมวตายแถมร้านไฟไหม้

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nnnnnnui ได้โพสต์คลิปวีดีโอไฟไหม้ในงานแต่ง พร้อมระบุข้อความว่า “วันแต่งงานของฉัน ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ไม่เหลืออะไรแล้ว #อย่าปิดการมองเห็น #ไฟไหม้ #งานแต่งงาน #ขอความช่วยเหลือ” ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งภาพเหตุการณ์เป็นไฟกำลังลุกไหม้บ้านที่กำลังจัดงานแต่งงานไฟได้โหมไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง

ล่าสุด วานนี้ (23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 443 หมู่ 1 ตำบลบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งได้พบกับ นางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ อายุ 25 ปี เจ้าสาวในวันเกิดเหตุ และนายวีรชัย นาคทองอินทร์ อายุ 53 ปี พ่อของเจ้าสาว

ซึ่งสภาพบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ไฟได้ไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกไฟไหม้เสียหาย และของชำร่วย ของรับขวัญ ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ญาติพี่น้องเพื่อนบ้านก็ต่างมาให้กำลังใจตลอดทั้งวัน

นายวีรชัย พ่อของเจ้าสาว บอกว่า ในช่วงวันเกิดเหตุเป็นวันที่ลูกสาวจะได้แต่งงาน โดยทุกคนก็ต่างช่วยกันจัดเตรียมสถานที่กัน ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำ ภรรยาได้ขึ้นไปบนบ้านก็พบว่าเกิดไฟกำลังลุกไหม้จึงได้รีบวิ่งลงมาบอกว่า “ไฟๆ” ทีแรกตนว่าไฟฟ้าขัดข้องจึงรีบอาบน้ำ และรีบขึ้นไปดูก็พบว่าไฟกำลังโหมอย่างแรง

ตนจึงเอาน้ำขึ้นไปดับไฟ แต่ไฟก็ไม่ดับ และลงมาเอาน้ำอีกจนหกล้ม จนวิ่งขึ้นไปไม่ได้ เพื่อนๆ ก็ได้เข้ามาช่วยดับไฟและแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนป้าได้วิ่งขึ้นไปช่วยหลานที่อยู่บนบ้าน จากนั้นไฟได้โหมอย่างหนัก ตนจึงได้บอกว่าให้ออกมาและเอาชีวิตรอดก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้มาช่วยทำการฉีดน้ำดับไฟ

โดยช่วงนั้นตนคิดอะไรไม่ออกได้แต่มองดูเพราะไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็ว ในขณะนั้นลูกสาวกับลูกเขยที่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมแล้วได้มาถึงบ้าน เห็นแล้วถึงกับเป็นลม เพื่อนๆ ต่างช่วยกัน จากนั้นฝั่งเจ้าบ่าวก็ได้มาปรึกษาว่าจะได้ยกโต๊ะจีนไปจัดที่บ้านเจ้าบ่าว ให้งานแต่งงานจนแล้วเสร็จ

ซึ่งบรรยากาศการผูกแขนก็เป็นไปอย่างโศกเศร้าเพราะทุกคนเสียใจกับเหตุการร์ที่เกิดขึ้น ตนจึงขอขอบคุณกำลังใจที่คนที่มีมาให้ และช่วงนี้ตนและครอบครัวต้องอาศัยบ้านเพื่อนที่อยู่ตรงข้ามบ้านเป็นที่พักพิงไปก่อน

ด้าน นางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ หรือ คุณนุ้ย เจ้าสาว บอกว่า ตนและแฟนได้เตรียมงานแต่งงานประมาณ 1 เดือน โดยมีค่าใช้จ่ายรวมประมาณ 1 แสนบาท โดยวันแต่งงานได้เกิดไฟไหม้บ้านตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นกับตนเองและครอบครัว ทุกคนก็ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้และคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา

โดยขณะนี้มีเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ และทางเทศบาลได้เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น และมีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ได้เข้ามาให้ช่วยเหลือ ส่วนมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ประมาณ 5 แสนบาท ความสูญเสียในครั้งนี้ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ตนและครอบครัวยังไม่มีเงินที่จะนำมาซ่อมแซมบ้าน

สำหรับผู้ที่อยากช่วยเหลือครอบครัวเคราะห์ร้ายครอบครัวนี้ เพื่อจะได้มีเงินมาซ่อมแซมบ้านสามารถบริจาคได้ที่ เลขที่บัญชี 020343804884 ธนาคารออมสิน ชื่อ กุสุมา นาคทองอินทร์