เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้ใช้ TikTok คนหนึ่ง ได้เผยภาพเพลิงไหม้บ้านของเจ้าสาวคนหนึ่ง ที่กำลังจะจัดงานแต่งงานที่บ้านหลังนั้น ไฟได้โหมไหม้วอดทั้งหลัง และงานแต่งงานที่อยากจะจัด ก็พังทลายลงในพริบตา
ไฟไหม้บ้าน
           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ อายุ 25 ปี เจ้าสาวคนดังกล่าว และ นายวีรชัย นาคทองอินทร์ อายุ 53 ปี พ่อของเจ้าสาว ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน บ้านมีลักษณะเป็นครึ่งไม้ครึ่งปูน เมื่อไฟไหม้ ก็ทำให้ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเสียหาย ของชำร่วย ของรับขวัญ ก็ถูกไฟไหม้ตามไปด้วย

ด้านนายวีรชัย บอกว่า ตอนก่อนเกิดเหตุนั้น ทุกคนได้ช่วยกันจัดพิธีแต่งงาน ตนกำลังอาบน้ำอยู่ แต่จู่ ๆ ภรรยาก็มาบอกว่า เห็นเพลิงไหม้ที่ชั้นบนของบ้าน จึงรีบวิ่งมาบอก ตนจึงรีบออกไปดูและพบว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ตนจึงพยายามเอาน้ำขึ้นไปดับไฟ แต่ไฟก็ไม่ดับ ตนก็ลงมาเอาน้ำอีกจนหกล้มและขึ้นไปบนบ้านไม่ได้ ทุกคนจึงเข้ามาช่วยดับไฟและพาทุกคนในบ้านออกไป

ไฟไหม้บ้าน

ในขณะนั้น ลูกสาวและลูกเขยที่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมกำลังจะเข้าพิธี ก็เจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาลูกสาวเป็นลม และญาติฝั่งเจ้าบ่าวก็มาปรึกษาว่า จะเอาโต๊ะจีนไปไว้ที่บ้านเจ้าบ่าวแทน และจัดงานแค่ผูกข้อมือแค่นั้น ทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็อาศัยนอนที่บ้านเพื่อนที่อยู่ตรงข้ามกันไปก่อน

ด้านนางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์ เผยว่า ตนได้ใช้เงิน 1 แสนบาท เตรียมงานแต่งงานกันประมาณ 1 เดือน พอเกิดไฟไหม้ ตนเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ทางญาติพี่น้องก็เข้ามาช่วยเหลือ เทศบาลและกาชาดจังหวัดก็มาช่วยเหลือเบื้องต้น โดยมูลค่าความเสียหายทั้งหมดคาดว่าประมาณ 500,000 บาท ตนมองว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ และครอบครัวยังไม่รู้ว่าจะเอาเงินที่ไหนไปซ่อมบ้าน

 “มันเป็นวันแต่งงาน ก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ครอบครัวก็ช่วยกันสู้ ก็จะรอเขามาตรวจสอบอะไรเสร็จก่อน แล้วก็จะรื้อทำใหม่”

ไฟไหม้บ้าน