เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รอเตียงจนตาย! ผู้ป่วยติดเตียงวัย 72 ปี ติดโควิดนอนรอเตียง 5 วัน จนท.บอกยังไม่วิกฤติสุดท้ายนอนตายคาบ้านพัก ส่วนภรรยาวัย 62 ปี ก็ติดเชื้อ รพ.เพิ่งมารับไปรักษา

นายธีรดลย์ เผยเรื่องราวว่าพ่อของตนเอง อายุ 72 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนหน้านี้คนเฝ้าไข้ของคุณพ่อตรวจพบเชื้อ คาดว่าจะนำเชื้อมาแพร่ให้กับคนในครอบครัว หลังจากทราบว่าคนเฝ้าไข้ติดเชื้อ วันที่ 23 มิ.ย. น้องสาวและน้องเขยได้พาพ่อกับแม่ไปตรวจหาเชื้อสถานพยาบาลใกล้บ้าน ในเขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ยอดพุ่งไม่หยุด ! สมุทรสาคร เร่งเปิดใช้งานโรงพยาบาลสนาม

-จวกรัฐแรง! “กัน วง MEAN” โพสต์ “ขอเปลี่ยนฝากร้าน เป็นฝากด่า”

 

รู้ผลเช้าวันที่ 24 มิ.ย. พบว่าพ่อกับแม่ติดโควิด ส่วนน้องสาวและน้องเขยผลเป็นลบ ตนเองกับภรรยาอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่ จ.สมุทรสาคร โดยทุกคนในครอบครัวพยายามประสานไปยังหน่วยงานและเพจดังต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ได้แต่สอบถามประวัติแล้วบอกให้รอก่อน

เจ้าหน้าที่ ระบุ จุดที่พ่อของตนอาศัยอยู่นั้นเป็นพื้นที่สีเหลือง ตนไม่เข้าใจคำว่าพื้นที่สีเหลือง ในความหมายของเจ้าหน้าที่อาจเป็นพื้นที่ที่ไม่วิกฤติหรือไม่ แต่อาการของตนวิกฤติแล้ว

กระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 28 มิ.ย. คุณพ่อตัวเริ่มเขียว ซีด ก่อนจะเสียชีวิตลง รัฐบาล กระทรวงสาธารณสุขบอกเตียงพอ เตียงไม่เต็ม แต่ความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น นี่คือความจริงในสิ่งที่ผมเจอ