เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จวกรัฐแรง! “กัน วง MEAN” โพสต์ “ขอเปลี่ยนฝากร้าน เป็นฝากด่า”

สำหรับการบริหารจัดการโควิด-19 ของรัฐบาลที่ผ่านมา อาจยังไม่เป็นที่พอใจของประชาชนสักเท่าไหร่ ซ้ำยังมีการประกาศล็อกดาวน์ฉุกเฉิน ทำให้หลายคนตั้งตัวไม่ทัน เหล่าดารา ประชาชน จึงออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ  ล่าสุด “กัน กันตพิชญ์ ยาวิราช” หรือ “กัน วง MEAN” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลสุดเดือดว่า จะเปิดพื้นที่ให้มาฝากร้านกัน แต่คิดว่า จะเหลือร้านให้ฝากอีกเหรอครับเนี่ย บริหารกันแบบนี้ร้านเจ๊งตายกันหมดแล้ว เอาเป็นว่าฝากทุกคนมาร่วมด่ารัฐบาลกันในนี้ละกันครับ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้ม วราวุธ ฟาดรัฐบาลไม่ยั้ง! ผมควรได้รับคำชี้แจง ไม่ใช่มายืนขายขำ!

 “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” แร็ปเปอร์สาวสุดฮอต จวกรัฐบาลเงิบทั้งสภา !!

งานนี้หนุ่มกันขอเปิดประเดิมฝากด่าก่อนใครเพื่อนเลยว่า“ผมเปิดก่อนเลย ฝากถึงคนที่ยังเชียร์รัฐบาลอยู่ มึงอยู่คนละเซิฟกับกูเหรอออออ เตียงเต็ม วัคซีนไม่มี ตัวที่มีก็ไม่ได้ช่วยอะไร ขนาดมันเสื่อมยังช่วยกันมาแก้ต่างให้ เค้าพูดกันทั้งประเทศ ก็ไม่สนใจออกมาบอกว่ายังจัดการได้ ไอเXร ทำไม่ได้ก็ออกไปไม่ต้องมาบอกว่าเหนื่อย มึงเหนื่อยแต่ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย”

ชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์ระบายเพียบ มีทั้งพ่อค้าแม่ค้า ที่บ่นกันระนาวว่าขายของแทบไม่ได้ หรือบางรายก็บอกว่า ที่ขายของไม่ได้เพราะลูกค้าไม่มีเงินซื้อก็มี รวมไปถึงเด็กนักเรียน ถึงยังเด็กแต่ก็มองเห็นปัญหา พร้อมบอกว่าอยากได้คุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีข้อความฝากถึงรัฐบาลให้อ่านอีกนับไม่ถ้วน