เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับเป็นเรื่องราวฮือฮาที่ชาวโซเชียลต่างชื่นชมคุณตำรวจสายตรวจ หลังหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊ก ถึงพี่ๆสายตรวจที่ใจดี ช่วยพาตนไปส่งอาหาร หลังตนได้รับออเดอร์ให้ไปส่งอาหารกลางดึก เเต่จุดที่ต้องไปส่งนั้น ดูค่อนข้างน่ากลัว เปลี่ยว เเละมึด กลัวว่าจะถูกหลอกปล้น เมื่อหนุ่มไรเดอร์เห็นพี่ตำรวจผ่านมาพอดี จึงขอความช่วยเหลือให้ไปเป็นเพื่อน

โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า…..

” กลัวโดนปล้น เพราะไปส่งอาหารกลางดึก แล้วลูกค้าให้ไปส่งใต้สะพาน เพราะเค้าตกปลาอยู่บนเรือ เค้าไม่ยอมให้ส่งบนสะพาน เพราะแถวที่ไปส่งอาหารแกร็ปโดนปล้นบ่อย
เราเจอพี่ตำรวจขับรถตรวจอยู่เลยเรียก เราเลยเล่าให้ตำรวจฟังว่าผมกลัวโดนปล้น ทำไงดี พี่ตำรวจเลยอาสาขี่ตามไปส่งกว่า 10 กิโลเมตร ส่งเสร็จให้ค่าน้ำมันพี่เขาก็ไม่รับ
ปล. ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันก็ดีไป ถ้าโดนขึ้นมามันจะไม่คุ้ม
รายชื่อตำรวจทั้ง 2 นาย ..
ส.ต.อ. ชัยชนะ สุวรรณเพ็ชร ❤️
ส.ต.ท. เดชาธร อยู่ถาวรวิทย์ ❤️
#สนราษฏร์บูรณะ
#ตำรวจดีมีน้ำใจ
#ตำรวจดีๆก็มี “

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า เจ้าน้าที่ตำรวจทั้งสองนายคือ ส.ต.อ.ชัยชนะ สุวรรณเพ็ชร และส.ต.ท.เดชาธร อยู่ถาวรวิทย์ สน.ราษฎร์บูรณะ

พร้อมทั้งฝากเตื่อนไปยังเพื่อนๆไรเดอร์ ว่าหากไปที่เปลี่ยวดึกๆ พี่ๆน้องๆเพื่อนๆก็ระมัดระวังตัวกันด้วยนะ “ด้วยความเป็นห่วงจากเพื่อนร่วมอาชีพครับ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยเเพร่ ชาวเน็ตก็ต่างชื่นชมพี่ตำรวจสายตรวจ เเละบางส่วนก็บอกว่าดีเเล้วที่มีพี่ตำรวจไปเพราะหากไปเองที่เปลี่ยวก็อาจเกิดอันตรายขึ้นมาจริงๆก็ได้