เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 พ.ค. 2564 ได้มีหนุ่มคนหนึ่งแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเขาดูแลคุณแม่และเก็บขวดขายมานาน และได้บอกว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ ก็ยังเหมือนเดิม โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “เคยเห็นพี่เขาตั้งแต่ผมเล็กๆ สมัยก่อนตอนคุณแม่แข็งแรงจะเดินเก็บด้วย ทั่วคลองเตย มาวันนี้มีโอกาสได้เจออีกครั้ง ตอนอากาศร้อนๆ เวลา 4 โมงกว่าๆ เขาเข็นรถวีลแชร์พร้อมคุณแม่ (เป็นโรคกระดูกขา) มาพร้อมถุงขยะ ค่อยๆเข็นไปตามถนน จอดแวะเก็บขวด เก็บลังกระดาษ รวมถึงพี่วินใจดี เดินเอาขวดมาให้  พี่อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ ดาวน์ซินโดรม วัย 44 ปี”

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

บุคคลที่น่ายกย่องอีกคนนึง ซึ่งเขาคนนี้นำเงินไปฝากแบงค์วันละ 20 บาททุกวัน ด้วยระยะเวลาเกิน 20 ปี ด้วยเหตุผลที่บอกไว้ว่า “ … เก็บตังค์ไว้ให้แม่ผ่าตัดหัวใจ .. “ จากวันนั้น ถึงวันนี้ ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน .. ต้นแบบความกตัญญู และมีวินัยของการทำงาน .. “ อภิรักษ์ แซ่ฮ้อ “ คนจนผู้ยิ่งใหญ่วามว่า ”

ขอบคุณเรื่องราว : อาคม ทองเมืองหลวง

ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า “ถูกต้องค้าคนนี้คนจนผู้ยิ่งใหญ่.จากวันนั้นถึงวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิม.น่ารัก.” บ้างก็บอกว่า “คนเราแค่เราได้อยู่กับคนที่เรารักและรักเรามันมีความสุขมากที่สุดแล้ว” กลายเป็นประเด็ตที่ชาวเน็ตชื่นชมมากในขณะนี้บนโลกออนไลน์