เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 30 เมษายน เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายนักศึกษา ป่วยซึมเศร้า กระโดดสะพานประแสร์สิน หายไปในแม่น้ำประแสร์ แพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วยนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบทันที
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูอยู่บนสะพานประแสร์สิน  ทราบว่าจุดกลางสะพานคือจุดที่ชายกระโดดลงไป ตรงบริเวณป้ายชื่อสะพาน สูงจากน้ำประมาณ 20 เมตร แม่น้ำกว้างประมาณ 30 เมตร มีเรือประมงในบริเวณดังกล่าวกำลังช่วยกันค้นหา ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯและนักประดาน้ำ ได้นำเรือเร็วออกไป และ เริ่มต้นงมหาร่างของชายผู้กระโดดน้ำทันที แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะเป็นช่วงกระแสน้ำลง น้ำในแม่น้ำจึงไหลลงทะเลด้วยความเชี่ยว
ด้านตำรวจ พบข้าวของของชายที่กระโดดน้ำวางไว้ อยู่ในถุงกระดาษ เมื่อเปิดดูพบว่าภายในถุงมีกระเป๋าเงิน มีเงินในกระเป๋า 20 บาท พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ที่กระโดดฆ่าตัว ชื่อ นายนิมิตร จิ๋วขุนทด อายุ 19 ปี บ้านเดิมอยู่จ.ชัยภูมิ เเละมีรองเท้าหนังสีดำ 1 คู่ หมวกชุดรับประกาศนียบัตรของวิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียนบริหารธุรกิจ อ.แกลง จ.ระยอง
ทราบว่าชายดังกล่าว เป็นนักศึกษา ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า กระโดดสะพานประแสร์ หวังฆ่าตัวตาย ก่อนกระทำการดังกล่าวได้มีการจ้าง จักรยานยนต์รับจ้างมาส่ง โดยใส่ชุดรับใบประกาศนัยบัตร พร้อมให้คนขี่จักยานยนต์รับจ้างรับจ้างถ่ายรูปให้ ก่อนโพสภาพลงเฟสบุ๊กอำลา
โดยมีข้อความว่า “จบแล้วนะ ขอโทษที่ฉันอ่อนแอ โพสสุดท้ายรักทุกคน” ก่อนกระโดดหายไปในแม่น้ำ ล่าสุดยังไม่พบร่าง
เมื่อพ่อเเละเเม่ของ นายนิมิตร เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า ลูกชายที่เพิ่งจบการศึกชั้น ปวช. กำลังจะเข้ารับใบประกาศนียบัตร ในวันที่ 3 พ.ค.64 ตนทราบว่าลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เเละเพิ่งหายจากขาหักหลังเกิดอุบัติเหตุ เลยไม่ได้ทำงาน เพราะต้องพักรักษาตัวถึง 2 เดือน รวมถึงตนเองก็ตกงานด้วย คิดว่านี่อาจจะเป็นความเครียดสะสมทำให้ลูกคิดสั้นแบบนี้ พร้อมพูดอีกว่า ทั้งที่ยังอนาคตอีกไกล ชีวิตยังมีทางออก ไม่น่ามาคิดสั้นเลย
อย่างไรก็ตาม ทีมนักประดาน้ำได้ค้นหาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ คาดว่าร่างอาจถูกกระแสน้ำเชี่ยวพัดลอยห่างจากจุดที่กระโดดไปไกล แม่น้ำมีความกว้างและบางช่วงมีความลึกกว่า 5 เมตร จึงยากแก่การค้นหา แต่ถึงอย่างไรนักประดาน้ำก็ยังคงค้นหากันต่อไป