เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเครียดน้อยใจถูกบูลลี่สะสม นั่งเล่นสะพานข้ามแม่น้ำปิงกลางเมืองเชียงใหม่ เจอคนขี้เมาแกล้งซ้ำโยนกระเป๋าเงินและรองเท้าทิ้งน้ำ สุดทนตัดสินใจกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย โชคดีคนเห็นเหตุการณ์และ จนท.กู้ภัยช่วยทันรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 25 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนพยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณสะพานจันทร์สม ตรงข้ามตลาดต้นลำไย อ.เมืองฯ จ.เชียงใหม่ จึงนำเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-35 ปี กำลังลอยคออยู่กลางน้ำ และมีพลเมืองดีพยายามพายเรือเข้าไปช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอนำเรือท้องแบนทำการช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาได้สำเร็จ


จากการสอบถามเบื้องต้นทางชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดเผยชื่อและนามสกุล ทราบเพียงชื่อเล่นว่าอั๋น พร้อมเล่าว่าเดิมมีอาชีพขายเสื้อผ้า แต่ต้องเลิกไปเนื่องจากประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจ ส่วนตัวมีลักษณะนิสัยนุ่มนิ่มและไม่สู้คน จึงมักจะถูกคนอื่นบูลลี่ หรือดูถูกเหยียดหยาม และกลั่นแกล้งเป็นประจำ จนกระทั่งเกิดความเครียดสะสมมาตลอด


ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุตัวเองได้มานั่งเล่นที่บริเวณสะพานดังกล่าว ระหว่างนั้นได้มีคนเมาที่ไม่รู้จักกันมาพูดคุยและกลั่นแกล้งด้วยการนำกระเป๋าเงินและรองเท้าตัวเองลงไปในแม่น้ำปิง ทำให้ตัวเองเกิดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและตัดสินใจที่จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่มีคนเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับตัวไปสงบสติอารมณ์ และประสานญาติรับตัวกลับไปดูแลต่อไป