เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2564 สาวผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ไลฟ์สดเฟซบุ๊กน้อยใจแฟนหนุ่ม ที่คบกันมากว่า 6 ปี พร้อมระบุข้อความตัดพ้อ หลังการไลฟ์สดจบลงเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง มีผู้พบเห็นว่าสาวดังกล่าวจอดรถอยู่ข้างถนน พยามจะฆ่าตัวตาย สภาพรถยางแตก ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าศูนย์โตโยต้า ตลาดน้ำสี่ภาค ชาวบ้านเเถวนั้นจึงรีบพากันเข้าช่วยเหลือ

ชาวบ้านพยายามเข้าทำการช่วยเหลือ โดยให้เปิดประตูแต่หญิงสาวดังกล่าวไม่ยอมเปิด พลเมืองดีรายหนึ่ง เล่าว่า เห็นผู้บาดเจ็บนั้น ทำท่าจะเอาเข็มขัดนิรภัยรัดคอตนเองภายในรถ เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงได้หาก้อนหินมาช่วยกันทุบกระจกรถ เพื่อช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ข้อความตัดพ้อของสาวดังกล่าวมีข้อความว่า….

” ชีวิตคู่ 6 ปี กับ 4 เดือน ไม่มีความหมาย ผู้หญิงคนนึงที่ทุ่มเทและศรัทธากับความรักกับชีวิตคู่ สุดท้ายมาพังเพราะเธอปันใจให้ผู้หญิงคนอื่นเพียงรู้จักกันไม่กี่วัน เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่มีสามีที่ดี รักและซื่อสัตย์กับเราทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยอิจฉาชีวิตคู่ใคร เพราะมั่นใจในชีวิตคู่ตัวเองว่านี่คือชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบแล้ว แต่สุดท้ายมันก็พัง ในหัวใจของเค้า ที่นั่นยังคงเป็นที่ของเธอเสมอตราบจนชั่วชีวิต ตั้งแต่เกิดเรื่องมา 26 มีนาคม 64 – 27 เมษายน 64 เค้าเฝ้าถามตัวเองตลอดว่าเค้าพลาดอะไรไป เค้าพลาดตรงไหนกับชีวิตคู่ของเรา เธอถึงเป็นได้ขนาดนี้ ลืมคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา ทิ้งกันได้ลงเพียงเพราะเธอปันใจให้คนแปลกหน้าที่เพิ่งเจอเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน

เค้าช็อคมากที่เธอเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หัวใจเค้ามันเจ็บแค่ไหนเธอรู้ไหม ซึ่งเค้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคนอย่างเธอจะนอกใจเค้า หรือจะหมดรักเค้า เค้ามั่นใจมาตลอดว่าเรารักกันมากพอ ทั้งผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากกว่าคู่อื่น เรื่อวราวระหว่างเรามันมากมายจนเค้าไม่คิดว่าเธอจะทำกับเค้าได้ เค้าทำใจไม่ได้จิงๆที่มันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เค้ารับไม่ได้ 15 คืนแล้วที่เธอไม่กลับมาหาเค้า ไม่น่าเชื่อว่าที่ๆมีเค้าอยู่จะเป็นที่ ที่ทำให้เธอไม่มีความสุข เค้าคิดถึงเธอที่รัก คิดถึงใจจะขาด เค้านึกถึงแต่คำพูด คำสัญญาทุกๆคำที่เธอเคยบอก ที่เธอเคยสัญญา แต่แล้วทำไมเธอลืมง่ายจัง…… ความสัมพันธ์ของเราจะจบ ก็ต่อเมื่อคนใดคนหนึ่งตายและคนนั้นมันคือเค้า”

สำหรับไลฟ์ดังกล่าว ก็มีผู้คนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ และสอบถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อตรวจสอบพบว่าสาวที่ไลฟ์สดนั้น มีธุรกิจร้านยำชื่อดัง มีเพื่อนๆ รวมถึงคนที่รู้จักเข้ามาคอมเม้นท์ด้วยความห่วงใยากมาย