เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ป…!! เจ้าของ “จดหมายปริศนา” ก่อนพบร่าง “แตงโม นิดา” เป็นชายนุ่งขาวห่มขาว ถือศีล นั่งสมาธิ (คลิป)

สำหรับเจ้าของ ของไหว้ปริศนาดังกล่าวนั้น คือ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว)” ซึ่งภายหลังจากที่นำเสนอข่าวไปนั้น มีชาวเน็ตเข้าไปขอบคุณและชื่นชมหนุ่มรายนี้กันอย่างถล่มทลาย

ชายคนดังกล่าว เคยโพสต์ภาพตัวเองนุ่งห่มชุดขาวนั่งสมาธิ และเขียนข้อความว่า “นั่งสมาธิวันนี้ ได้พบนางธารมาตรี หรือ เทพที่คลองเจ้าพระยา แต่นางบังร่างผู้หญิงคนหนึ่งแต่ ผมไม่อยากยุ่งครับ ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาโกรธ เรื่องพูดจา กริยา และทั้งหญิงชาย ถ่ายของปฏิกูลไม่ได้ขออนุญาต แต่ผมก็ได้แค่รับฟัง ให้ผมทำอย่างไรละครับ ผมแค่คนถือศีล และอยู่ทั้ง 2 ภพ แต่ใครจะเชื่อ เขาบอกให้ ไหว้ 3 ที และผมจะไปบอกใครละ และ ผู้หญิงหลังพระนางธารา ขอเพียงคนที่พบนางเป็นผู้หญิงสนิท แค่ 4 คนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้ว่าใคร ก็ขอมอบการภาวนามากกว่า 5 ปีนี้ ให้คุณแตงโม พ้นจากภัยนะครับ เลยขอไม่สอนธรรมของ ศรีอานย์วันนี้ครับ”

ทั้งเคยโพสต์คลิปตัวเอง จุดธูป อธิษฐาน ให้ “แตงโม” พร้อมเขียนข้อความว่า “เห็นแล้วทำอย่างไรได้ไม่รู้ว่าจะช่วยเขาอย่างไรและที่สำคัญคนละศาสนากันด้วยขอพระแม่ธาราตรี อภัยให้ผู้เคราะห์ร้ายทั้งนั้นและอย่าเอาโทษคนที่เหลือในเรืออีกเลยเขาทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับกรรม”

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เปิดเบื้องหลัง…!! พบร่างแตงโม ส่งศพตรวจละเอียดที่รพ.ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหาคนขับเรือ

-เข้าให้ปากคำ! “แอนนา” สงสัย ขอความชัดเจน รูป IG ‘แตงโม’ หายไปไหน?

 

และอีกหลายข้อความที่เกี่ยวกับ “แตงโม” อาทิ ดวงจิตแห่งพระบิดาผู้เมตตาผู้ช่วยเหลือเราในฐานะพระบุตรจึงต้องไปพบเพื่อนๆที่สะพานพระราม 5 ไปทำหน้าที่ฐานะสื่อวิญญาณอีกครั้ง หวังว่าคงไม่มีปัญหากันหนุ่มกรรชัยกับไอ้ปลานะ , ผมแอบมาทำภาระกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรรย์ ของพระคริสต์เรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ , การกระทำความดีนั้นไม่จำเป็นต้องเปิดเผยไม่จำเป็นต้องแสดงตัวไม่ต้องสนใจว่าศาสนาไหนเพราะเราทุกคนเมื่อดับแล้วยอมเดินทางสู่ภพภูมิที่เหมาะสมทุกศาสนาเช่นกัน ไม่รู้ว่าทีมพี่โปหรือทางทีวีพูลได้รับของที่ฝากมาให้หรือเปล่าเพราะฉะนั้นมีคำขอสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณแตงโมจะโผล่ขึ้นมาด้วยซึ่งเขาจะต้องอธิษฐานและสัญญาอันนั้นคือสิ่งที่ผมทำให้ไม่ได้ , ทุกคนครับแท็กเพื่อนเฟซนี้ไม่ได้แล้วไปแท็กอีก facebook นึงนะครับผมพูดไปแล้วแล้วก็ผมไม่สามารถตามคอมเมนต์ทุกคนได้นะครับเพราะมากันเป็นหมื่นเลยก็เดี๋ยวพยายามตอบนะครับขอพักก่อนอยู่ดีๆก็งงไปหมดเลยครับเพราะผมอยู่ระหว่างการเดินทางไปทำกรรมฐานในป่าต่างจังหวัดครับ เป็นต้น

ชมคลิป