เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดเบื้องหลัง…!! พบร่างแตงโม ส่งศพตรวจละเอียดที่รพ.ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหาคนขับเรือ

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ทางนายอันวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เล่าถึงวิตาทีก่อนพบร่างน.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือ โดยตอน 6 โมงเช้า เจ้าหน้าที่นำเรือทุกหน่วยงานและทุกทีม ช่วยกันออกค้นหา

ระหว่างนั้นมีน้องคนหนึ่ง อยากกินส้ม เห็นถุงแขวนอยู่เลยหยิบมาดู เห็นจดหมายฉบับหนึ่งอยู่ก้นถุง เขียนว่า “อยากให้ทำพิธีโดยให้ผู้หญิง หรือสาวประเภท 2 หรือญาติก็ได้ โดยอ่านบทสวดทั้งหมด แล้วก็เอาพวงมาลัยและดอกบัวลอยน้ำแล้วก็อธิษฐาน” จึงได้ไปทำพิธีกันในเรือ

จนกระทั่งประมาณ 13.00 น. ออกค้นหาอีกรอบเห็นวัตถุต้องสงสัยลอยอยู่กลางน้ำอยู่ไกลๆ ห่างจากท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ประมาณ 20 เมตร พอมีเรือของกู้ภัยแล่นไป ก็ตะโกนขึ้นมาว่า “พบศพแตงโมแล้ว” ซึ่งเป็นความบังเอิญว่าจุดที่พบศพ เป็นจุดเดียวกับที่ให้น้องผู้หญิงทำพิธีลอยพวงมาลัย ตนก็รู้สึกขนลุยเลย

สภาพศพที่พบใส่ชุดเดียวกับในรูปเลย และสิ่งที่ต้องระวังหลังจากยืนยันแล้วก็รีบเอาผ้าคลุม ซึ่งตามสภาพศพไม่เห็นบาดแผล แต่ชุดที่ใส่มีดินโคลนอยู่ คาดว่าร่างจมไปก้นแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้ทางพี่ชาย แม่ แฟนหนุ่ม และเพื่อนสนิทของ น.ส.นิดามาดูร่าง และอยู่ในความโศกเศร้า ทุกคนต่างร้องไห้ออกมา พี่ชายของ น.ส.นิดา กล่าวว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่มาช่วยการค้นหาร่างของน้องสาว ใจจริง ตนอยากเจอน้องสาวในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ เมื่อได้เจอน้อง ก็อยากจะพาน้องกลับบ้าน น้องจะได้ไม่หนาวอยู่ใต้น้ำแล้ว

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

เปิดใจไม่คิดหนีพร้อมขอความเห็นใจ ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เกิดเหตุ แตงโมนิดา..?

-หัวอกแม่!! แม่แตงโม นิดา แจ้งความ วอนตำรวจ หาสาเหตุ แตงโมตกเรือ..?

 

ทางพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เผยว่าพนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากผู้บังคับบัญชาต้องการตรวจให้ละเอียดเพื่อให้เกิดความกระจ่างว่าในตัวของแตงโม มีร่องรอยบาดแผลอื่นหรือไม่ ในกระเพาะ ลำไส้ มีอะไรบ้าง ทั้งแอลกอฮอล์ สารเสพติด ซึ่งต้องลงลึกอย่างละเอียดทั้งหมด สำหรับผลการตรวจต้องเร่งให้ออกมาเร็วที่สุด

ทั้งนี้ภายหลังพบศพดาราสาวแล้ว ในส่วนการตั้งข้อหากับบุคคลที่โดยสารมาในเรือ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ระบุว่า ทางคดีอาญาตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาไฮโซปอ และเบิร์ธ ในข้อหา “กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพราะเขาสลับกันขับเรือ เป็นผู้บังคับเรือแล้วไม่ดูแล ปล่อยให้คนไปอยู่ท้ายเรือ ส่วนเพื่อนรายอื่นๆ ที่อยู่บนเรือ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้อง จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายหลัง