เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงชาวชลบุรี ติดเชื้อโควิด หอบสัมภาระนั่งร้องไห้ริมถนน หลังจากโรงพยาบาลไม่รักษาให้ พลเมืองดีอัดคลิป เจอพนักงานเปลไม่พอใจ โวยวายใส่

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ศูนย์ประสานงานชุมชนพัทยาใต้พัฒนา ซ.แบทแมน นายสิทธาพร เทวศักดิ์รักษา ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงสะท้อนสังคมในพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากที่เข้าช่วยเหลือหญิงวัยกลางคน อายุ 50 ปี ชาวจ.ชลบุรี ที่มาทำงานรับจ้างอยู่ในเมืองพัทยา แล้วติดเชื้อโควิด19 จากการตรวจหาเชื้อด้วย ATK

 

 

โดยหญิงคนดังกล่าวนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน พร้อมกระเป๋าสะพายของตน และของใช้ส่วนตัวบางส่วนวางอยู่ข้างกาย โดยเบื้องต้นหญิงผู้ป่วยนั่งวินจยย.รับจ้างไปที่รพ.แห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือในเมืองพัทยา แต่ถูกปฏิเสธในการรักษา จึงต้องหอบสัมภาระกลับมานั่งร้องไห้อยู่ที่เดิม

หลังจากนั้นทางชาวบ้านมาดูเหตุการณ์ และรับไม่ได้กับการกระทำของทางรพ. จึงขี่มอเตอร์ไซค์ไปติดต่อทางรพ. ก็ถูกปฏิเสธกลับมาเช่นกัน โดยทางพลเมืองดีอัดคลิปในการติดต่อสอบถามทางรพ.ไว้ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่เวรเปลไม่พอใจ จึงโวยวายใส่พลเมืองดีดังกล่าว

หลังจากนี้พลเมืองดีในเขตชุมชนจึงเข้าช่วยเหลือ ซื้ออาหารและเครื่องดื่มให้กิน พร้อมทั้งติดต่อประสานงานถึงนายอำเภอบางละมุง และหาที่กักตัวระหว่างคืนนี้ไปก่อน เมื่อถึงเช้าจะทำการส่งตัวเข้ารักษาตามระบบสาธารณะสุขต่อไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง