เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2564  ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณปากทางเข้าโรงพยาบาลสายไหม หมู่ 7 ถนนเฉลิมพงษ์ตัดถนนลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีน้ำเงิน ทะเบียน ขตร- 374 สุพรรณบุรี ล้มทับร่างของ นายสุรเดช ธรรมมา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/76 หมู่ 7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในลักษณะนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หัวไหล่ขวา หน้าอก ชายโครงซ้าย มีกระสุนทะลุหลัง 2 นัด รวม 4 แผล

ตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อยู่ในลักษณะขึ้นไกปืนไว้ และมีดพับปลายแหลม 1 เล่ม และผู้ถูกยิงบาดเจ็บอีกรายได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายกิตติชัย น้ำทิพย์ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าต้นขาขวาและก้น รวม 2 นัด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทราบตัวคนร้ายที่แล้ว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาสองคันกับผู้บาดเจ็บแถวตลาดวงศกรก่อนที่จะเกิดเหตุ จึงถูกไล่ตาม ผู้ตายขี่หนี โดยมีนายกิตติชัย ซ้อนท้ายและทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้คันหนึ่ง เมื่อขับมาถึงสะพานข้ามคลองหกวา คนร้ายได้ขับแซงแล้วกระหน่ำปืนยิงใส่ผู้ตายหลายนัด ผู้ตายยังมีสติจึงขับหนีจนมาถึงปากทางตัดถนนลำลูกกา ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะล้มทับผู้ตาย ส่วนนายกิตติชัย ได้วิ่งหนี และมีคนช่วยพาส่ง รพ. ขณะที่คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งรู้ตัวแล้ว 1 คน อยู่ระหว่างติดตามตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง