เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 เวลา 18.30 . นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาพบปะพูดคุยกับนางสาวฝ้าย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี หญิงสาวที่อ้างว่าถูกผีเขมรเข้าตัว โดยหมอปลาได้จับมือและจับศีรษะนางสาวฝ้ายซึ่งมีอาการมือสั่น ก่อนจะให้นางสาวฝ้ายพาไปที่จุดฝังขันธ์ซึ่งประกอบไปด้วย หมาก พลู และสายสิญจน์ ห่อผ้าไว้ ที่รับมาจากหมอผีจังหวัดศรีสะเกษ

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม


โดยไปตรวจสอบเพียงจุดแรกบริเวณใต้ต้นมะพร้าวห่างจากบ้านพักประมาณ
100 เมตร จากทั้งหมด 4 จุด ที่นางสาวฝ้ายย้ายจุดฝังไปเรื่อยๆ จากเหตุผลต่างๆ  เช่น น้ำท่วม มีการทำถนนเป็นต้น ก่อนจะนำไปโยนทิ้งในคลองแควอ้อมบริเวณหน้าวัดอินทาราม จนเกิดเหตุการณ์ผีเข้าขึ้น

โดยจุดนี้หมอปลาบอกว่าไม่ได้สัมผัสสิ่งลี้ลับแต่อย่างใด เพราะหากมีจิตวิญญาณก็จะอยู่ตั้งแต่จุดแรกแล้วที่นี่ไม่มีอะไรเลย แตกต่างจากทุกเคสที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าของที่รับมาเป็นเพียงของที่ทำให้คิดว่ารับมาแล้วจะทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความสุขความสำเร็จ

จากนั้นนางสาวฝ้าย พาหมอปลาไปในบ้านพักซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ริมคลองแควอ้อม หมู่ 3 ตำบลแควอ้อม อำเภออัมพวา และได้สัมผัสบริเวณบ้าน หมอปลาสรุปว่าไม่เจออะไรเลย ที่กำมือหมอแล้วมือสั่นก็เพราะว่านางสาวฝ้ายรู้สึกว่าผีเล่นงาน จิตก็จะจินตนาการกับการที่มีคนทักผีเข้า ซึ่งแตกต่างจากหลายเคสที่ผ่านมา หมอปลาคิดว่าอาการที่เกิดขึ้นเป็นเพราะวิทยาศาสตร์ เช่น ดื่มเหล้าเยอะ ใช้สารเสพติด กินผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก จะมีผลกับชีวิตเรา เพราะนางสาวฝ้ายไปเชื่อเรื่องของไสยศาสตร์ที่ทำแล้วบูชาให้รวย ก็จะคิดไปเรื่อยเปื่อย

ส่วนกรณีที่ถูกหวยบ่อยๆ เป็นเพราะจังหวะและโอกาส หากเป็นจริงก็คงไม่ต้องทำมาหากินก็คงรวยไปแล้ว หากมั่นใจมากก็คงจะซื้อตัวละมากๆ ไปแล้ว 

ส่วนกรณีที่ชอบกินของสดๆ ก็เป็นเพราะนางสาวฝ้ายเป็นคนอีสาน พวกอาหารสดๆ เช่น ลาบก้อยเลือดสด เป็นอาหารยอดฮิตของคนอีสานอยู่แล้ว ก็ไม่แปลกที่นางสาวฝ้ายจะชอบกิน เป็นเรื่องปกติ

ส่วนกรณีที่มีอาการแบบไม่รู้ตัวนั้นอาจเกิดจากการดื่มสุราจะไปทำลายตับ เมื่อตับทำงานหนักหรือไม่ทำงานก็จะมีอาการคล้ายคนผีเข้า คล้ายกับโดนของ เหมือนกับคนใช้สารเสพติด ต่อให้เลิกไปแล้วแต่วันหนึ่งมากินสุรา กินกาแฟก็จะกระตุ้นอาการขึ้นมาอีก 

หมอปลาบอกว่า สุรา สารเสพติด ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก มันเป็นผลที่ทำให้เกิดไสยศาสตร์ เช่นเดียวกันเคสที่จังหวัดขอนแก่นที่อ้างว่าถูกผีปอบสิ่งกินอาหารดิบๆ สุดท้ายก็พบว่าติดยาลดน้ำหนัก บางคนถึงขนาดแก้ผ้า เป็นต้น เมื่อใช้บ่อยๆ มีอาการก็คิดเพียงว่าโดนไสยศาสตร์หรือโดนผีเข้า ทั้งนี้การที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะถูกปลูกฝังว่าสิ่งเหล่านี้รับมาแล้วจะทำให้ดีขึ้น แต่ความจริงรับหรือไม่รับก็ไม่มีผลกับชีวิตของเรา ถ้าตัวเรารับมาแล้วแต่ทำตัวไม่ดีก็ช่วยอะไรไม่ได้มีแต่ชีวิตจะตกต่ำลง แต่ถ้าไม่รับแต่ทำตัวดีชีวิตก็ดีขึ้น ไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งของแต่เกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เท่านั้นว่าทำดีหรือไม่