เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช้าวันนี้ (6 ..) เฟซบุ๊กแฟนเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของ นายปริญญาเกษราธิกุล หรือ โก๋ อายุ 46 ปี เป็นผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 7 สี ประจำจังหวัดจันทบุรี และเป็นอาสากู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ซึ่งถูกช่างป่าทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะลงไปทำข่าวสัตวแพทย์เข้าช่วยเหลือช้างป่าบาดเจ็บเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (5 ..)

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยระบุว่าแสดงความเสียใจด้วยครับ ช้างป่าบาดเจ็บ สัตวแพทย์เข้าช่วยเหลือ เครียดโมโหใช้งวงรัดตัวนักข่าวช่อง 7 ฟาดกับพื้น จนเสียชีวิต

วานนี้ (5 ..) เมื่อเวลา 17.00 . เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฎ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดอาสาเฝ้าระวังช้างป่าอำเภอเขาคิชฌกูฎ ว่า มีช้างป่าไล่เหยียบคนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บริเวณพื้นที่อ่างเก็บน้ำคลองสันทราย บ้านชำตาเรือง หมู่ที่ 7 .คลองพลู .เขาคิชฌกูฏ .จันทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.เขาคิชฌกูฎแต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายปริญญา เกษราธิกุล (โก๋) อายุ 46 ปี เป็นผู้สื่อข่าวพิเศษ (ช่อง 7 สี ประจำจังหวัดจันทบุรี) และเป็นอาสากู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ด้วย

สืบเนื่องมาจากในพื้นที่บริเวณนี้ มีช้างป่าได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กันในฝูงช้างป่า และเข้ามาหลบอาศัยอยู่ที่บริเวณแหล่งน้ำสันทราย มีอาการบาดเจ็บมาก ทางเจ้าหน้าที่อุทยานและอาสาเฝ้าระวังช้างป่าจึงได้ประสานไปยังหน่วยสัตวแพทย์จากสำนักบริหารจัดการช้างป่าออกนอกพื้นที่ ศรีราชาที่ 2 เพื่อมาดูแลและทำการรักษา เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการยิงยาปฏิชีวนะเพื่อรักษาอาการช้างป่าที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งวานนี้ (5 ..) เจ้าหน้าที่ได้ยิงยาปฎิชีวนะไป 2 เข็ม ทำให้ช้างเกิดอาการตกใจ ประกอบกับอาจจะเกิดจากภาวะความเครียดสะสม จึงได้ลุกขึ้นวิ่งเข้าใส่กลุ่มสัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่ ซึ่งในขณะนั้น นายปริญญา นักข่าวที่กำลังบันทึกภาพอยู่ในระยะใกล้ หลบหนีไม่ทันจึงถูกช้างป่าทำร้ายใช้งวงจับรัดเหวี่ยงฟาดลงกับพื้นหลายครั้ง

เจ้าหน้าที่พยายามเข้าช่วยเหลือขับไล่ ช้างป่าจึงปล่อยนายปริญญาลง ก่อนจะวิ่งหลบเข้าป่าไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.เขาคิชฌกูฏ เพื่อช่วยชีวิต แต่ในเวลาต่อมาก็ได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.เขาคิชฌกูฎ

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังช้างป่าบอกว่า ช้างป่าตัวนี้ชื่อไอ้โหนก ตัวสูงใหญ่มีอายุประมาณ 25 ปี น้ำหนักประมาณ 6 ตัน มีนิสัยเกเรดุร้าย เคยทำร้ายคนเสียชีวิตมาแล้ว 2 ศพ ล่าสุด มีการต่อสู้กันในฝูงจนได้รับบาดเจ็บ จึงหนีออกจากฝูงมาอาศัยอยู่ในพื้นที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนสันทราย ทางสัตวแพทย์ก็พยายามช่วยเหลือรักษาแผล ก่อนจะเกิดเหตุสลดใจขึ้น