เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ. เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกันกับลูกน้องใช้ถุงดำคลุมศีรษะรีดทรัพย์เหยื่อ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ว่า สำหรับการส่งสำนวนให้อัยการคาดว่าจะดำเนินการภายในสัปดาห์หน้า เนื่องจากมีข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติม โดยสำนวนที่จะส่งฟ้องมีทั้งหมด 4 ข้อหาด้วยกัน โดยความหนาของสำนวนที่จะยื่นให้อัยการนั้นมีความหนาอยู่ที่ประมาณ 4 แฟ้ม

ทั้งนี้ กองปราบปราม ยังต้องรับผิดชอบคดีที่เกี่ยวข้องกับ ผกก. โจ้ ในเรื่องของการตรวจสอบทรัพย์สินและประเด็นรถหรู ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับประเด็นที่มีการร้องเรียนต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวกับ ผกก.โจ้ นั้น กองปราบปรามได้ดำเนินการส่งคนไปตรวจสอบแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่เดินทางมาแจ้งความจนเวลาล่วงเลยผ่านไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงคดีนี้ ว่า ได้สอบถามอัยการจังหวัดนครสวรรค์แล้ว ทราบว่า ตำรวจกองปราบปราม แจ้งว่า จะนำสำนวนการสอบสวนคดีทั้งหมด ส่งมอบให้กับพนักงานอัยการสำนักงานคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ส่วนจะเป็นวันไหนอย่างไรนั้นต้องสอบถามไปทางตำรวจกองปราบปรามอีกครั้ง ซึ่งหากตํารวจส่งสํานวนให้อัยการ ก็พร้อมที่จะพิจารณาสำนวนให้มีความครบถ้วนรอบด้าน