เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม (รอง ผบก.ป.) ยื่นคำร้องขอฝากขังพันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 คนเป็นผัดที่ 2 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางรอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังยืนยันว่า แจ้งข้อหา พันตำรวจเอกธิติสรรค์ ในความผิด 3 ข้อหาเดิม คือ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด / ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด และร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทรมาน โดยกระทำทารุณโหดร้าย โดยสำนวนคดีหลักที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานคืบหน้าไปมากกว่าร้อยละ 80 แล้ว และคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนส่งให้ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ได้ภายในวันที่ 24 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนสำนวนการชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิตของผู้เสียหาย อยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งทราบว่า อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของผู้เสียหายอีกครั้ง

พันตำรวจเอกเอนก ยังกล่าวอีกว่า ประเด็นที่ พันตำรวจเอกธิติสรรค์ ครอบครองรถยนต์สูงและมีธุรกิจเกี่ยวข้องกับรถยนต์หรู ในเรื่องนี้ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ กองบัญชาการสอบสวนกลาง รวบรวมพยานหลักฐาน หากพบเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมาย ให้ดำเนินการไปตามขั้นตอน

รองผู้บังคับการกองปราบปราม ยังยอมรับว่า พันตำรวจเอกธิติสรรค์ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาในคดีนี้มาตั้งแต่วันแรกที่ถูกจับกุม โดยเฉพาะในข้อหาที่เกี่ยวกับการฆาตกรรม แต่ให้การในรายละเอียดของคดีในวันเกิดเหตุ และลงนามรับทราบคำให้การในสำนวนคดี ดังนั้น จึงขอให้สังคมมั่นใจว่า คดีนี้ตำรวจจะดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมโดยไม่ช่วยเหลือกัน