เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักเที่ยวเตรียมตัวลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และทัวร์เที่ยวไทย ผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน ในวันที่ 24 .. 64 ก่อนเที่ยวจริง 15 .. นี้

 

นักเที่ยวเตรียมตัวลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และทัวร์เที่ยวไทย ผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน ในวันที่ 24 .. 64 ก่อนเที่ยวจริง 15 .. นี้

เตรียมลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และทัวร์เที่ยวไทย ที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ในวันที่24 .. 64 ก่อนใช้สิทธิเที่ยวจริง 15 .. 64

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระบุ วันที่ 24 .. นี้ จะเปิดระบบให้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และโครงการทัวร์เที่ยวไทย ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยสามารถจองห้องพักได้ในวันที่ 8 .. 64 และเข้าพักได้จริงในวันที่ 15 .. นี้เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพร้อมกันทั้งผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน รวมถึงผู้ที่เคยได้ใช้สิทธิไปแล้วก่อนหน้านี้เพื่อยืนยันตัวตนกับระบบ ซึ่งหลังจากที่ยืนยันตัวตนเสร็จแล้วจะสามารถใช้สิทธิเดินทางท่องเที่ยวได้ โดยคิดว่าจะใช้สิทธิได้ยาวไปจนถึงต้นปี 2565

สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เป็นการขยายสิทธิเพิ่มจำนวนห้องพักให้อีก 2 ล้านสิทธิ ถือเป็นโครงการที่ต่อเนื่องมาจากเฟส 1 และเฟส 2 ซึ่งเงื่อนไข และคุณสมบัติจะเหมือนกับ 2 เฟสแรก ดังนี้

  • เป็นคนสัญชาติไทย
  • มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป
  • รัฐบาลจ่ายค่าห้องให้ 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน
  • คูปองอาหาร 600 บาทต่อวัน
  • ช่วยค่าตั๋วเครื่องบิน 40%

นอกจากนี้ ททท. จะร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวลงพื้นที่สุ่มตรวจโรงแรม รวมถึงร้านค้าที่เข้าร่วมโครการฯเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการทุจริตเหมือน 2 เฟสแรกที่ผ่านมา รวมถึงกำหนดการป้องกันการสวมสิทธิด้วยระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้สิทธิ ขณะที่โครงการทัวร์เที่ยวไทยนั้น ผู้ที่สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่ได้จำกัดแค่กลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้น โดยจะสมทบส่วนลดการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวผ่านผู้ประกอบการทัวร์ในอัตรา 40% ของราคาแพ็คเกจรวม กำหนดส่วนลดให้สุงสุดไม่เกิน 5,000 บาทต่อคน และกำหนดให้บริษัททัวร์ 1 ราย สามารถให้บริการลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการได้จำกัดไว้จำนวน 1,000 คน สามารถเดินทางข้ามได้ทุกจังหวัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง