เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวของ คาซูมิ สเควิตส์ นางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 24 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนีย  เธอได้ออกมาเผยประสบการณ์เดตครั้งแรกชวนอึ้ง เมื่อเธอตั้งใจจะไปเดตกับชายหนุ่ม แต่สุดท้ายดันไปจบลงที่ปาร์ตี้เซ็กส์ เธอนอนกับผู้ชายถึง 50 คน ภายในคืนเดียว
ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

คาซูมิ เผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นในวันที่เธอตัดสินใจไปออกเดตกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากนัดออกไปเจอกัน เธอและเขาก็กำลังจะไปร้านอาหาร ระหว่างนั้นเขาก็เริ่มเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานปาร์ตี้และเพื่อนสาวของเขาที่คลั่งไคล้เรื่องทางเพศเช่นเดียวกับเธอจากนั้น ผู้ชายก็ชวนเธอไปสัมผัสประสบการณ์สุดหวือหวา ชวนเธอไปร่วมปาร์ตี้เซ็กส์สวิงกิ้ง และเธอตกลงไปโดยที่ยังไม่ทันกินอาหารในมื้อนั้น คาซูมิ เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องปาร์ตี้เซ็กส์ แต่ไม่คิดว่าเขาจะพาเธอไปจริง ๆ เมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงในงานปาร์ตี้ ก็ทำให้เธอตกตะลึง ผู้ชายจำนวนมากอยู่ในสภาพโป๊เปลือยล่อนจ้อน เธอหันไปมองคู่เดตของเขา หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาจับไหล่ฉันแล้วบอกว่า “ขอให้สนุกนะ และฉันก็สนุกสุดเหวี่ยง”

โดยในคืนนั้น คาซูมิ ได้ร่วมมีเซ็กส์แบบกลุ่มกับบรรดาชายหนุ่มอย่างสนุกสนานบ้าคลั่ง รวมแล้วมากถึง 50 คน คาซูมิเผยว่า การหลับนอนกับผู้ชาย 50 คนในคืนเดียวสำหรับหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเหนื่อยมาก แต่สำหรับเธอนั้นรับมือไหว และการยินยอมเป็นเรื่องสำคัญ ต่างฝ่ายต่างพอใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งทุกคนก็มีการป้องกันอย่างดี “ฉันเลือกผู้ชายประมาณ 5-7 คน ไปกับพวกเขา 10 นาที ก่อนจะกลับมาพักเอาแรง และเมื่อรู้สึกซู่ซ่าอีกครั้งก็จะจับกลุ่มผู้ชายไปใหม่” 

อย่างไรก็ตาม การไปปาร์ตี้สวิงกิ้งครั้งนี้ของคาซูมิไม่ใช่ครั้งแรก เธอเผยว่า เธอเป็นคนใจกว้างชอบเป็นจุดสนใจและไม่หวั่นไหวกับการมีเซ็กส์พร้อมกันหลายคนในคืนเดียว แต่ประสบการณ์ครั้งนี้มันเหนือความคาดหมายอย่างน่าประหลาดใจ “มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบมา คืนนั้นจะกลายเป็นความประทับใจของฉัน” คาซูมิ กล่าว

ส่วนความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มคู่เดต หลังจากหลายชั่วโมงที่เร่าร้อน เธอและเขา พร้อมกับเพื่อน ๆ จากปาร์ตี้อีก 9 คน ก็ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยถึงความสนุกสนานที่ผ่านมา คาซูมิ กล่าวอีกว่า “ฉันมีช่วงเวลาที่ดีและฉันไม่เสียใจเลย”