เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกจับ จัดปาร์ตี้ยากลางเกาะยอ เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่กลัวโควิด-19วันนี้ ( 23 ก.ค. 64 ) เมื่อ เวลา 23.00 น. นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง ป้องกันจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยฝ่ายปกครองจังหวัดสงขลาปกครองอำเภอและกำนันผู้ใหญ่บ้านสารวัตรกำนันตำบลเกาะยอ รวม 30 กว่านาย เข้าจับกุมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ใน พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะยออำเภอเมืองจังหวัดสงขลา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดเปิดเพลงเสียงดังจัดปาร์ตี้ เกรงว่าจะเกิดในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคระบาดภายใน THE LAKE HOUSE เลขที่ 93/5 หมู่ที่ 1 ตำบลเกาะยออำเภอเมืองจังหวัดสงขลา เปิดเป็นที่พักให้เช่า ประมาณ 30 ห้อง 3 ชั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา ได้นำกำลังเร่งตรวจสอบ พบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น 48 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด บริเวณรอบๆ สระน้ำ และในห้องวีไอพี ภายในบ้านทะเลสาบเกาะยอดังกล่าว จึงได้เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่น จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีการเสพยาเสพติดประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 19 ถุง น้ำหนักรวม 19 กรัม และน้ำต้มพืชใบกระท่อม 10 ขวด ปืนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 11 นัด แบ่งเป็นผู้หญิง 23 คน ผู้ชาย 25 คน โดยในขณะตรวจค้นมีการหลบหนีประมาณ 10 กว่าคน

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า สถานบริการดังกล่าว ได้เปิดท้าทายกฎหมายอย่างมาก แถมยังระบุอีกว่าไม่มีหน่วยงานไหน กล้าทำอะไรเขาได้ จากนั้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมีผู้ต้องหาเป็นเยาวชนหญิง 1 คน โดยได้แจ้งข้อหาเบื้องต้น 3 ข้อหา คือ 1. ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสงขลา ที่ 67 /2564 2. ร่วมกันฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่โรค 48 ราย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 โดยผิดกฎหมาย (เฉพาะผู้ที่ตรวจพบสารเสพติด จำนวน 16 คน) อีก 32 คน แจ้งว่ามาดื่มเหล้าเท่านั้น ทั้งนี้ ได้มีการประสานไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลาเพื่อทำการขอตรวจเชื้อโควิด-19 ให้กับผู้ต้องหาทั้ง 48 คน เพื่อจะได้ดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรค