เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นร้อนสะเทือนไปทั้ง “วงการสีกากี” หลังถูกเปิดเผยคำพูด “ผู้กำกับโจ้”

แกพูดกับพวกผมว่า “กลัวเหี้ยอะไร เงินซื้อได้ทุกอย่าง” หนึ่งในข้อความจากจดหมายร้องเรียน ที่ผู้ใต้บังคับบัญชารายหนึ่งในชุดจับกุม ซึ่งเป็นลูกน้องของ ผกก.โจ้ ได้เขียนไว้เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมอันโหดร้ายที่ทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิต และกลัวว่าทีมชุดจับกุมจะมีความผิดไปด้วย จึงได้มีการทำจดหมายร้องเรียนไปถึงผู้บังคับบัญชาโดยตรง

ประเด็นร้อนฉ่าไปทั้ง “วงการสีกากี” เมื่อ “ผู้กำกับโจ้” ถูก “บิ๊กหนุ่ม” พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6) เซ็นคำสั่งย้ายด่วนจากพื้นที่ไปศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยให้ “ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม”

เนื่องจาก ถูกร้องเรียนจาก “ตำรวจชั้นผู้น้อย” ผู้ใต้บังคับบัญชาว่า “ผู้กำกับโจ้” พลั้งมือฆ่าผู้ต้องหายาเสพติดรายหนึ่งเสียชีวิตในระหว่างควบคุมตัวอยู่ภายใน สภ.เมืองนครสวรรค์ จดหมายร้องเรียนเล่าเป็นฉากๆถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 ส.ค.64 หลัง “ชุดปราบปรามยาเสพติด” จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ราย เป็นชายและหญิง พร้อมยาบ้าประมาณหลักแสนเม็ด ก่อนนำตัวมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แยกผู้ต้องหาทั้ง 2 รายที่เป็นแฟนกันมาเพื่อทำการสอบปากคำ

จน “หัวหน้าชุด” ที่เป็นผู้เจรจากับ “ผู้ต้องหาชาย” ได้แจ้ง “ผู้กำกับโจ้” ว่า “นายครับ มันยอมจบที่ 1 ล้าน” ปรากฎมีเสียง “นาย” ตะโกนตอบกลับลั่นโรงพักว่า “ล้านเดียวจะไปพออะไร ….เรียกมัน 2 ล้านสิวะ …..พวกมึงไม่ได้เรื่อง เดี๋ยวกูเอง”

จากนั้น “นาย” ก็ “ลงมือเอง” เข้าไปหา “ผู้ต้องหาชาย” พร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัว “ผู้ต้องหาชาย” หมายทรมานให้ยอมจ่ายเงินเพิ่มอีก 1 ล้านบาท แต่กลับเป็นเหตุให้ “ผู้ต้องหาชาย” จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

จากนั้นทำการลบกล้องวงจรปิด และนำศพส่งโรงพยาบาลและบังคับ “ลูกน้อง” ว่า ให้บอกกับหมอตรงกันว่า ผู้ตายเสพยาเกินขนาดตาย พร้อมปล่อยตัว “ผู้ต้องหาหญิง” บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพไม่ต้องถูกดำเนินคดียาเสพติด

แต่อย่างรวดเร็ว หลักฐานกลับโผล่ออกมาเป็นวีดีโอบันทึกภาพในห้องสอบสวน สถานีตำรวจ ที่มีชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายตำรวจอยู่สี่ห้าคน และชายหัวเกรียนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ ผู้กำกับโจ้ ใช้ถุงพลาสติกสีขาวคลุมหัวชายที่นั่งเก้าอี้ หลังจากนั้นชายคนนั้นก็ล้มลงกับพื้น ชายฉกรรจ์กรูเข้าไปล้อมชายคนนั้น เข้าใจว่าเสียชีวิตในช่วงนี้ ซึ่งเป็นภาพเหมือนกับตำรวจชั้นผู้น้อยได้เขียนข้อความร้องเรียน

เมื่อหลักฐานเปิดเผยออกมาเช่นนี้ ผู้กำกับโจ้ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าพ่อค้ายาตายคาโรงพัก พฤติกรรมที่อำมหิตโหดค เป็นเหตุที่ “ตำรวจชั้นผู้น้อย” ทนไม่ได้จึงเขียนหนังสือร้องเรียนแฉพฤติกรรมดังกล่าวของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ รวมไปถึงการใช้อำนาจหน้าที่ “ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์” ประพฤติมิชอบมาตั้งแต่รับตำแหน่ง เป็นผลให้ “ผบช.ภ.6” ต้องออกคำสั่งย้ายด่วน เพื่อเปิดทางให้ “จเรตำรวจ” ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง