เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากจากคลิปหลุดสุดช็อก ผู้กำกับโจ้ กระทำรุนแรงต่อผู้ต้องหาเป็นประเด็นใหญ่อยู่ขณะนี้ ทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปเมื่อประมาณ7ปี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ฉายาตอนนั้น “สารวัตรโจ้” มีชื่อเสียงในวงการไฮโซ เคยได้คุกเข่าขอสุดช็อก ผู้กำกับโจ้ กระทำรุนแรงต่อผู้ต้องหาเป็นประเด็นใหญ่อยู่ขณะนี้ ทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปเมื่อประมาณ7ปี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ฉายาตอนนั้น “สารวัตรโจ้” มีชื่อเสียงในวงการไฮโซ เคยได้คุกเข่าขอขอนักแสดงสาวสุดแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฏ“ แต่งงาน แต่ทางสาว “เมย์” ยังไม่ได้ตกลงใจ

 

จากนั้นไม่กี่วันกลับมีภาพของ “สารวัตรโจ้” ในพิธีแต่งงานกับไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรูเฟอร์รารี่ “แจน-นิศารัตน์ กรรณสูต” และภาพอุ้มลูกชายหลุดออกมา พร้อมกับกระแสว่า ไฮโซสาวเป็นงงสุดๆ ที่สามีไปขอ “เมย์” แต่งงานทั้งที่ยังไม่ได้หย่าร้างกัน ซึ่งขณะนั้น “เมย์” ยังเชื่อใจฝ่ายชาย เพราะบอกว่าเลิกกับภรรยาเก่ามา 2 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาในวันเกิดของ “เมย์” เดือนพฤษภาคม 2557 “สารวัตรโจ้” ได้ขอนักแสดงสาวแต่งงานอีกครั้ง ต่อหน้าเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ แต่ทาง “เมย์” ก็ยังไม่ตกลง บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และจากนั้นในเดือนมิถุนายน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีปัญหาและเลิกรากัน และเหมือนจะจบกันไม่สวย เพราะดาราสาวเคยมีการโพสต์ตำหนิฝ่ายชาย ซึ่งทางตำรวจหนุ่มพยายามตามง้ออยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ

โดยดาราสาวถึงขั้นเคยฉะเดือด สารวัตรโจ้ ปมดิสเครดิตหลังมีคนแฉทางเฟซบุ๊กพาดพิงด่าสาวเมย์ ว่าไปปอกลอกหลอกชายหนุ่มให้ออกรถหรู ซื้อนาฬิการาคาหลายล้านให้ ซึ่งในตอนนั้นสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธว่าไม่เคยมีพฤติกรรมปอกลอกใคร ตามที่ถูกใส่ร้ายด้วย