เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจคนดัง หรือ ผกก.โจ้ อดีตคนรู้ใจดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ” ล่าสุด เป็นแฟน “ใบเตย-พรพจี” พิธีกรช่อง 9 ลูกสาวคนสวยของ ผบช.ภ.6

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ชื่อเล่น “โจ้” ถือเป็นนายตำรวจหนุ่มคนดัง มีตำแหน่งเติบโตในชีวิตราชการอย่างรวดเร็ว ด้วยบุคลิกหน้าตาฐานะดีเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงสังคมไฮโซ ทั้งนี้หากย้อนดูประวัติของ “ผู้กำกับโจ้” ถือว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมในแวดวงสังคมไฮโซทีเดียวเนื่องจากมีใบหน้าที่หล่อ ในรุ่น นรต.57 ฐานะดี ชอบรถซูเปอร์คาร์ เคยได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก และเขาได้มาเป็นคันแรกในประเทศไทย ราคาก็ว่ากันประมาณ 46 ล้าน และเห็นว่ามีอีกหลายคัน เช่น เฟอร์รารี่ จนได้ฉายาจากลูกน้องว่า ผู้กำกับโจ้ เฟอร์รารี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้หากยังจำกันได้ ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวกับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากรแถม ตกเป็นข่าวฮือฮาสนั่นเมืองเมื่อเดือน พ.ค.58 ทุ่มทุนขึ้นป้ายอวยพรวันเกิด ดาราสาวบนบิลบอร์ดยักษ์กลางอนุสาวรีย์ชัยฯมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นดันมีเรื่องโป๊ะแตกออกมาเป็นภาพแต่งงานกับ แจน นิศารัตน์ กรรณสูต ไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ออกมาทำให้ต้องจบกับสาวเมย์ไป

ล่าสุด “ผู้กำกับโจ้” คบหาเป็นแฟนกับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรสาวสวยช่อง 9 และเป็นลูกสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6