เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมาเวิลด์ออฟบัซรายงานกระแสฮือฮาใน มาเลเซีย หลังจากบริษัท วันคอนดอมส์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัย เปิดตัวสินค้าพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น เป็นถุงยางกลิ่นรส แกงกะหรี่ ขณะที่ชาวเน็ตในมาเลเซียแห่แสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก บางคนระบุว่าน่าจะทำให้กิจกรรมเข้าจังหวะมีรสชาติซี๊ดซ๊าดซึ่งหลายคนเห็นด้วย

วัน คอนดอมส์ เริ่มเปิดตัวถุงยางกลิ่นแปลกๆ ในมาเลเซียตั้งแต่ปี 2016 โดยถุงยางรสแกงกะหรี่ถือเป็นถุงยางพิเศษรุ่นที่ 5 และจะผลิตในระยะเวลาจำกัดทางบริษัทได้โพสต์โปรโมตสินค้าผ่านอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยบอกว่าถุงยางแกงกะหรี่เป็นการผสมผสานกลิ่นรสของเครื่องเทศต่างๆ ที่ชาวมาเลเซียคุ้นเคยกันดี เช่น ขมิ้น ซินนามอน กานพลู พริกไทยดำ ขิง และพริกแดง เป็นต้น ทั้งนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรสต่างๆ ยังสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทที่มุ่งส่งเสริมการมีเซ็กซ์แบบปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันคอนดอมส์เคยผลิตถุงยางอนามัยกลิ่นรสสุดพิสดารที่หลายคนคาดไม่ถึง อาทิ เมนูนาซีเลอมัก ชานมร้อนเต๊ะ ตาริก กลิ่นรสทุเรียน และแกงเรินดัง ซึ่งวันคอนดอมส์ระบุถึงจุดประสงค์ที่ผลิตถุงยางอนามัยกลิ่นรสแปลกๆ เพราะต้องการให้ผู้คนเปิดใจพูดคุยเรื่องสุขอนามัยทางเพศ
โพสต์ดังกล่าวมีชาวโซเชียลข้าไปกดไลก์จำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับถุงยางอนามัยต่างๆนาๆ