เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่าพยาบาล ได้โพสต์เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่โพสต์ภาพของเยี่ยมจากเพื่อน ๆ โดยหนึ่งในของเยี่ยมที่เพื่อนเอามาให้คือถุงยางอนามัยพร้อมถามว่าซื้อมาให้ทำไมจะให้เอามาใช้กับใคร จากนั้นก็มีเพื่อนของชายคนดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไว้แก้ขัดกับนางพยาบาล” จนทำให้ผู้เข้ามาอ่านต่างรู้สึกไม่ดีกับคำพูดดังกล่าว

 โดยทางเพจยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ของที่มาเยี่ยมไม่อยากบอกว่าเอามาให้กันยังไง ทุกวันนี้เจ้าหน้าที่พยาบาลทำงานกันเหน็ดเหนื่อยแถมยังต้องมาเจอพฤติกรรมเช่นนี้ หรือว่าโควิดมันไม่กินปอด แต่กินความเป็นคนเข้าไปแล้ว  ซึ่งหลังจากที่โพสต์ของเพจดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่พยาบาลที่เหนื่อยทำงานหนักกันอยู่ในช่วงนี้ พร้อมตำหนิพฤติกรรมของคนกลุ่มดังกล่าวที่แสดงข้อความไม่เหมาะสมเชิงคุกคามทางเพศเช่นนี้

 

            ทั้งนี้ หลังจากนั้นไม่นานชายต้นเรื่องก็ออกมาโพสต์ขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเป็นการพูดล้อเล่นกับน้องที่ไม่คิดให้ดีเสียก่อนจะเป็นสิ่งกระทบกระเทือนจิตใจบุคลากรทางการแพทย์โดยเฉพาะพี่ ๆ พยาบาลที่ยอมเหนื่อยและเสียสละทั้งแรงใจและแรงกายดูแลผู้ป่วยทุกคน สำหรับเหตุการณ์วันนี้้ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญ ว่าไม่ควรก้าวล้ำหรือส่อเสียดพูดถึงใครในทางไม่ดี