เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่คนขับแท็กซี่เขียนจดหมายฉบับสุดท้ายถึงลูกเมีย แท็กซี่ลาโลก ตัดพ้ออาชีพนี้มีแต่คนรังเกียจ วิ่งรถไร้ผู้โดยสาร-เงินส่งรถ ขอบใจเพื่อน ๆ และครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้26 ก.ค. 2564 – ร.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ จันทร์หง่อม รองสว.(สอบสวน)​ สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ บริเวณใต้สะพานคลองลำปลาเน่า ถนนฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง จอดอยู่ในสภาพปิดล็อกประตูและกระจกทั้ง 4 ด้าน ภายในรถพบ นายจำเนียร (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ จากการตรวจสอบภายในรถ พบจดหมายลาตาย ระบุถึงปัญหาด้านการเงิน ต้องเช่าห้องพักทุกวัน ทำอาชีพนี้มีแต่คนรังเกียจ วิ่งรถไม่มีผู้โดยสาร ไม่มีเงินส่งรถ ขอบใจเพื่อน ๆ และครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ อยากรอเกาะชายผ้าเหลืองลูกชายตอนบวช พ่อเป็นคนบุญน้อย คงไม่มีบุญแล้ว รักเมียและลูกเสมอ

ข่าวที่เกียวข้อง

 

 

นายสนั่น เซ็งดา 53 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ผู้ตายขับรถมาหาตนที่อู่ซ่อมรถยนต์ ย่านเคหะฉลองกรุง และได้นั่งกินข้าวพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกัน ผู้ตายได้บ่นตัดพ้อทำนองว่าวิ่งรถไม่มีผู้โดยสารใช้บริการเลย จึงหาเงินส่งรถไม่ได้ กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายได้ขอตัวกลับ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่า เพื่อนฆ่าตัวตายและนอนเสียชีวิตภายในรถ

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมีบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นรถแท็กซี่มาจอดตั้งแต่เวลา 21.00 น. เมื่อคืนนี้ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนเวลา 05.00 น. ตนตื่นมาเตรียมของของ ก็ยังเห็นรถจอดอยู่ ผ่านไป 08.00 น. ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม จึงเอะใจเดินไปดู พบคนขับนอนหลับอยู่ในรถ จึงเคาะกระจกเรียกแต่ก็ไม่ตื่น จังหวะนั้นมีรถแท็กซี่ขับผ่านมาและลงมาช่วยดู ก่อนพบว่าภายในรถมีอุปกรณ์ที่คนขับได้ทำไว้เพื่อเตรียมลาโลกครั้งนี้ ทำให้มั่นใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ