เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่…!! โชเฟอร์แท๊กซี่ไปฉีดวัคซีน-ซิโนแวค แน่นหน้าอก หายใจขัด สุดท้ายไปเพียงครึ่งทาง ชักแกร็ง หมดสติ รถตกถนน.ดับ

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์แท๊กซี่ไปฉีดวัคซีน-ซิโนแวค. ที่ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี.เข็มที่ 2.มาพักบ้านราว 3 ชม.เกิด แน่นหน้าอก หายใจขัด รีบบึ่งแท๊กซี่ คู่ใจ จากบ้านพักหวังพบแพทย์ ที่ รพ.สิงห์บุรี.โดยมีอา(หญิง. 72ปี)พร้อมลูกสาว-ของแท๊กซี่.(น้องจูเนียร์ 10.ขวบ)และลูกชาย(น้องโน่ 9 ขวบ)นั่งไปด้วย สุดท้ายไปเพียงครึ่งทาง ชักแกร็ง หมดสติ รถตกถนน.โชเฟอร์แท๊กซี่ตาย..ส่วนลูกทั้งสองและอาฯปลอดภัยไร้บาดเจ็บ

เวลา 21.05 น.(9 ก.ค.64).ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ บุญญานุรักษ์ ร้อยเวร สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง(แท๊กซี่)ตกถนนด้วยตนเอง โชเฟอร์เสียชีวิต.เหตุเกิดที่ถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี(ทางหลวงหมายเลข 311)ระหว่าง กม.ที่ 25-26.เขต ม.10 ต.บางงา อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี.ใกล้ที่ทำการประมง จ.ลพบุรี.จึงรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ.พบรถแท๊กซี่ เป็นเก๋งสีชมพู ทะเบียน ทห.8693. กรุงเทพฯ.ตกข้างถนนลงในบ่อหลา.ในเบื้องต้น จนท.มูลนิธิฯ บอกกับ ร้อยเวร.ว่ายังไม่ควรไปดูสภาพในตัวรถ .ซึ่งมีผูเสียชีวิตคารถฯ.)ทราบชื่อว่า นายสุชาติ รัตนจันทร์ อายุ 51 ปี.บ้านที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 83 หมู่ 7 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี.)ด้วยเกรงในเรื่องของเชื้อ.โควิด19.เพราะยังไม่ทราบ.รายละเอียดของผู้เสียชีวิต.จากนั้นร้อยเวร.จึงไปสอบผู้ที่นั่งมาในรถแท๊กซี่คันที่เกิดอุบัติเหตุ.แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ.เป็นหญิงสูงวัย ขื่อ นางอุไร รัตนจันทร์ อายุ 72 ปี บ้านอยู่เดียวกันกับผู้ตาย.ซึ่งนางอุไร เป็นๆอาแท้ๆของผู้ตาย.และยังมีเด็กอีก 2 คน.นั่งมาด้วยและเป็นลูกของผู้ตาย.มี น้องจูเนียร์ เป็นหญิง อายุ 10.ขวบ.และน้องโน่ เป็นชาย อายุ 9 ขวบ.ซึ่งก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ตำรวจเร่ง…!! “ออกหมายเรียก” ยกกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021

-นายกฯ…!! จ่อช่วยปชช.จ่ายเงินเยียวยา หลังประกาศล็อกดาวน์

 

วันนี้(9 ด.ค.64)เดินทางมาเพื่อฉีดวัคซีน.เข็มที่ 2 ช่วงบ่าย ที่ รพ.บ้านหมี่.หลังฉีดฯได้กลับมาที่บ้านฯ(ตามที่อยู่ข้างต้น)แต่เกิดอาการ.ไอ แน่นหน้าอก.ผู้ตายจึงบอกจะไปหาหมอที่ รพ.สิงห์บุรี และบอกให้ลูกทั้งสองและอา.ขึ้นรถไปด้วย(ยังไม่จบ..กำลังเขียน..).โดยนายสุชาติ(ผู้ตาย.)ไม่สวมเสื้อโดยบอกลูกๆกับอา.ว่าตนจะไปหาหมอที่ รพ.สิงห์บุรี.โดยบ่นตลอดทางขณะขับรถว่า.แน่นหน้าอก.พร้อมกับไอ.ถี่.(ลูกสาวบอกกับตำรวจ/ผู้สื่อข่าวฯ).โดยก่อนรถจะตกลงขางถนนตรงจุดเกิดเหตุ.ผู้ตายฯบอกฝากลูกทั้งสองคนให้อาฯดูแลด้วย.แล้วรถค่อยๆข้ามเลน.เลยตกข้างทางอย่างช้าๆซึ่งลูกทั้ง 2 ของผู้ตาย.และอาฯไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆเลย.จากนั้นทั้ง 3 ชีวิต.ตะเกียก-ตะกาย ออกจากรถ.แล้วร้องขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านมา.โดยมีรถฯไปบอกกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้สายตรวจบางงา.ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม..จากนั้น ดาบตำรวจภูวนารถ บุญอนันต์ หน.ได้นำกำลังไปยังจุดเกิดเหตุแล้ว.ได้รายงานไปยัง ร้อยเวร.ฯ สภ.ท่าวุ้ง..หลังตรวจที่เกิดเหตุ.ถึงช่วงที่ร้อยเวร.ฯ.จะนำศพจากในตัวรถที่ตกถนน.ส่ง รพ.ท่าวุ้ง.เพื่อตรวจขัณสูตรศพ..เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ 3 คน แต่งชุดป้องกัน.เชื้อโรค.โควิด19.เต็มรูปแบบ..จากนั้น จนท.มูลนิธิฯนำศพ.ส่ง รพ.ท่าวุ้ง.เพื่อ.ตรวจชัณสูตร.หาสาเหตุของการเสียชีวิตของ.นายสุชาติ
รัตนจันทร์ ต่อไป..