เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบมีชายปริศนานอนหมดสติอยู่ภายในตลาดสิรัตชา หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยภัยคุณธรรม

ในที่เกิดเหตุพบเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ บริเวณข้างตลาดที่จอดรถ พบนายไพโรจน์ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท นอนตะแคงอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า คลิก 125 สีเหลือง จากการตรวจสอบข้างลำตัวพบกล่องข้าว หมวกกันน็อก และรองเท้าวางอยู่ กู้ภัยจึงได้เข้าไปตรวจสอบ และทำการปลุกเพื่อสอบถาม ก็ทราบว่า นายไพโรจน์เมาสุรา และได้เล่าว่าตนได้เลิกงานออกกะมาในช่วงเช้าจึงได้ซื้อสุราขวดเล็กมาดื่ม จากนั้นก็มีอาการเมาทำให้ขับรถกลับบ้านไม่ไหว จึงได้ขอจอดนอนเพื่อพักร่างกายเท่านั้น ทางกู้ภัยฯจึงได้ให้ไปล้างหน้าแล้วสอบถามเพื่อพาไปส่งที่บ้านพักอย่างปลอดภัย

ด้าน นายศักดิ์ชัย เขื่อนแก้ว อายุ 45 ปีพ่อค้าในตลาดเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ตนเห็นนายไพโรจน์นั้นขับรถมาแล้วได้ล้มลงแล้วกลิ้งไปมา จึงได้ตะโกนสอบถามว่าไหวไหมนายไพโรจน์ก็ตอบไหวแล้วก็นอนต่อ ทำเอาพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดต่างพากันกลัวไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้เพราะช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด 19 ระบาดอย่างหนักจึงทำเอากลัวกันหมดจึงทำได้เพียงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเปิดเผยว่า จากการสอบถามและคัดกรองเบื้องต้นนายไพโรจน์ไม่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด แต่ได้ดื่มสุรามาจนเมาแล้วกลับบ้านไม่ไหวจึงได้ขอจอดนอนพักร่างกายเอาแรงกู้ภัยฯจึงได้พาไปส่งกลับบ้านพักอย่างปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง