เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ 25 มิถุนายน 64 เมื่อเวลา 17.00 น.วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติใช้เตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณริมบ่อปลาของชาวบ้าน ภายในซอยหลังศาลเจ้าพ่อเสือวัดป่าพิชัย หมู่ 13 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า แคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 7892 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่บริเวณริมบ่อเลี้ยงปลา ภายในรถบริเวณเบาะคนขับได้พบร่างของ นายหว่อง (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 43 ปี นักธุรกิจชาวมาเลเซีย นั่งอยู่เบาะฝั่งคนขับลักษณะเอนนอนไปด้านหลังเสียชีวิต โดยมีหูฟังครอบอยู่ที่หูทั้งสองข้าง

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยที่ประตูรถทั้ง 4 บานถูกล็อกอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องช่วยกันงัดรถเพื่อปลดล็อกประตู ก่อนประสานญาติของผู้เสียชีวิตที่เพิ่งมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บางพลี เมื่อช่วงเช้าให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุก่อนให้มูลนิธินำร่างผู้ตายลงมาตรวจสอบด้านนอกพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี ได้พบว่าที่ข้อมือข้างขวาของผู้ตายยังมีบาดแผลถูกกรีดจนเป็นแผลลึกอีก 2 แผล โดยผู้ตายได้ใช้หน้ากากอนามัยแบบกระดาษปิดไว้ที่บริเวณบาดแผล ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

ด้าน ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้ออกมาจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 24 มิ.ย. โดยขับรถยนต์เก๋งของบริษัทออกมา หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งเช้าของวันนี้ตนได้ไลน์มาสอบถามผู้ตาย ก็เห็นว่าผู้ตายอ่านแล้วแต่ไม่ตอบ ตนจึงได้โทรเข้ามาแต่ก็ไม่รับด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าผู้ตายจะเกิดอันตรายหรือคิดสั้น เนื่องจากตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดธุรกิจที่ผู้ตายทำอยู่ประสบปัญหาขาดทุนมาโดยตลอด ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ให้ช่วยตามหาผู้ตาย จนกระทั่งในช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในรถดังกล่าว

ขณะที่ นายบุญมา อายุ 62 ปี เจ้าของบ่อเลี้ยงปลาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้มาพบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดติดเครื่องตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ คิดว่าคงจะมาจอดพักรถ จึงไม่ได้สนใจอะไรจนกระทั่งในช่วงเย็นของอีกวันได้มีชาวบ้านมาพบรถเก๋งคันดังกล่าวยังจอดติดเครื่องอยู่ที่เดิม โดยมีชายนอนอ้าปากอยู่ที่เบาะข้างคนขับ จึงได้วิ่งไปบอกตน ตนจึงรีบมาดูและพยายามเคาะกระจกเรียกแต่ชายคนดังกล่าวก็ยังนิ่งอยู่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาธุรกิจที่ทำอยู่ จึงได้ขับรถมาจอดยังจุดที่เกิดเหตุก่อนจุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป