เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น พ.ต.ต.ชนินทร์ เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุผู้รมควันทำร้ายตัวเองภายในรถยนต์จนผู้หมดสติ บริเวณลานจอดรถบ่อตกปลาแห่งหนึ่ง ภายในซอยร่มเย็น หมู่ที่ 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียน สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า สีบอลทอง หมายเลขทะเบียน วล 5911 กทม จอดอยู่ภายในลานจอดรถบ่อปลาดังกล่าว โดยที่ประตูทั้ง 4 ด้านล็อก เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ท่อนเหล็กทุบกระจกประตูหลังฝั่งคนขับ ก่อนเปิดประตู โดยพบผู้หมดสติ 1 ราย อาการสาหัส นอนอยู่บริเวณที่เบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ทราบชื่อต่อมาชื่อนางอรนุช อายุ 61 ปี จากการตรวจสอบที่หน้ารถยนต์ฝั่งข้างคนขับ พบกะละมังขนาดใหญ่ มีถ่านเต็มกะละมัง ไฟยังลุกไหม้อยู่จนทำให้คอนโซนหน้ารถยนต์ละลายเป็นรูขนาดใหญ่

จากการสอบถามนางอารีย์ ปิ่นแก้ว อายุ 46 ปี รุ่นพีรุ่นน้องกับผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บโทรมาตนเองช่วงบ่าย บอกตนเองว่าดูแลหลานให้ดีนะ รักและคิดถึงนะอารีย์ ตนเองจึงพูดไปว่าเจ๊ทำอะไร คิดให้ดีๆ นะ ตนเองจึงถามว่าเจ๊อยู่ที่ไหน เจ๊ก็บอกว่าลาก่อนแล้วสายโทรศัพท์ก็ตัดไป ตนเองจึงให้แฟนตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาดูเจ๊ ก็มาพบรถยนต์ของเจ๊จอดอยู่ที่ลานจอดรถบ่อตกปลาดังกล่าว แฟนจึงโทรศัพทืมาบอกตนเองว่าเจ๊นอนอยู่ในรถและไม่ยอมเปิดประตูรถ จึงตัดสินใจทุบกระจกดังกล่าว โดยเจ๊เคย เล่าให้ฟังว่า มีปัญหาหลายอย่างมันรุมเร้า โดยเจ๊มีธุรกิจอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด เหมือนขาดสภาพค่องทางด้านการเงิน และ ปัญหาส่วนตัวหลายเรื่อง จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

คิดสั้น! นักร้องสาวประชดสามีไม่กลับบ้าน รมควันตัวเองกับลูกอีก 2 คนในรถ

สามีเผยภรรยาป่วยซึมเศร้า แยกกันอยู่นาน 3 เดือน ก่อนเหตุสลดรมควันพร้อมลูก

 

 

ขอบคุณ : ภาพและข้อมูล