เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการ ClubFridayเผย เรื่องจริงของ คุณออยภรรรยา ที่ออกมาเล่าประสบการณ์ความรักว่าตนเองนั้นมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาเป็น 10 ปี เป็นเพื่อนผู้หญิง เมื่อ 2 – 3 วันก่อน ตนไม่ได้ดื่มกับเพื่อน ก็ทานข้าวอย่างเดียว ก่อนเข้าห้องไปนอนกับลูกเพื่อนก็กินกันกับเพื่อนๆอีก 3 – 4 คน กินดื่มตามปกติเหมือนเคย แล้วก็เข้าไปนอนในห้องเรา ที่เป็นห้องเดียวซึ่งเป็นห้องใหญ่

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ช่วงตอนนี้ตีสาม ตนก็อยากเข้าห้องน้ำ จึงลงมาจากเตียง ไปเจอสามีตนกับเพื่อนกำลังมีอะไรกัน ทั้งๆที่เพื่อนคนอื่นได้แยกย้ายไปแล้ว พวกเขาเมาแบบไม่รู้เรื่องแล้ว วินาทีนั้น ตนยืนเฉยๆ ก่อนใช้มือถือเปิดไฟฉายขึ้นมาพวกเขาเห็นก็ตกใจ ตนเลยเข้าไปในห้องน้ำ สามีก็เข้ามาขอโทษ พวกเขาเมากันทั้งคู่ส่วนเพื่อนนอนอยู่ ไม่รู้เรื่อง หรือเขารู้แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ ตอนนั้นตนทำได้แค่รับฟังที่สามีขอโทษเพราะลูกตนอยู่ในห้อง


หลังจากนั้นตนก็ไปเปิดร้านซึ่งเป็นร้านกาแฟ แล้วนั่งอยู่ในร้านตั้งแต่ตีสาม จนถึงตอนนี้ก็ยังคิดวนเวียนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ ตนไม่ได้โวยวายอะไรตนบอกให้สามีไปเคลียร์กันเองกับเพื่อน เพื่อนก็พยายามติดต่อมา แต่เราบล็อกเพื่อนไว้ ตนยังไม่พร้อมคุยกับใครทั้งนั้น สามีพยายามขอโทษ และขอโอกาส

ตนจึงบอกสามีไปว่า ต้องใช้เวลา ตอนนี้ขออยู่กับตัวเอง ถ้าตนไม่มีลูก คงไปแล้ว แต่ตนมีลูกที่ต้องดูแล ต้องรับผิดชอบไม่แน่ใจว่าตอนนี้ตนคิดถูกหรือผิด คนอื่นจะว่ายังไงแต่ยังสามารถคุยกันได้อยู่ ถ้าดื่มแล้วสามีเป็นแบบนี้ตัดปัญหาด้วยการ ต้องไม่ดื่ม ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่ม

ด้านพี่อ้อยพี่จอดให้คำแนะนำว่า การเกิดความระแวง นั้น ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ถ้าเรากับสามีจะไปกันต่อจริง ต้องมีเงื่อนไข ไม่ใช่สุดท้ายกลับไปทำพลาดเหมือนเดิมอีก แต่จะให้รู้สึกดีเหมือนเดิมคงไม่มีวันเพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป