เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นางศิริพร เเม่ของน้องเนเน่ ที่เพิ่งสูญเสียลูกสาววัย 5 เดือน 14 วัน ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยได้เผยกับสื่อว่า ตนเสียลูกไปเเล้วถึง 3 คน ซึ่งติดใจว่า ทำไมลูกๆทุกคนจะต้องเสียชีวิตในช่วงที่มีเลข 14 มาเกี่ยวข้อง 

  • โดยคนแรก “น้องพอร์ซ” เสียชีวิตตอนอายุ 2 เดือน 14 วัน
  • คนที่ 2  “น้องปาร์ตี้” เสียชีวิตตอนอายุ 2 เดือน 14 วัน
  • คนสุดท้อง “น้องเนเน่” เสียชีวิตตอน อายุ 5 เดือน 14 วัน

จึงมองว่า หรือนี่คืออาถรรพ์เลข 14 

วันนี้ 26 พฤษภาคม 2564 หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาที่บ้านของ นางศิริพร บ้านเลขที่ 5 หมู่ 11 บ้านดอนแคน เพื่อทำพิธีล้างอาถรรพ์ให้ครอบครัวดังกล่าว เมื่อมาถึงหมอปลาพบกับหินศิลาแลงปริศนาขนาดใหญ่ หนักเกือบ 200 กก. ที่ตั้งอยู่หลังบ้าน ซึ่งเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกๆ ทั้ง 3 คน จึงได้นำหินปริศนาก้อนกังกล่าวไปทำลาย

นอกจากนี้หมอปลายังบอกว่า พื้นที่ที่สร้างบ้านนี้เป็นที่ของ “ยายกะลา ตากะลี” เจ้าป่าช้า จึงทำให้มีเรื่องราวลี้ลับเกิดขึ้นกับครอบครัว จะต้องมีพิธีล้างอาถรรพ์ให้กับคนในบ้าน พิธีได้เริ่มเวลา 05.30 น. ช่วงพระอาทิตย์ขึ้น หมอปลาใช้น้ำซาวข้าวและหญิงพรหมจรรย์ 1 คน มาทำพิธี เเล้วจุดธูปบูชาเจ้าที่เจ้าทางพร้อมนำน้ำซาวข้าวพรมทั่วบริเวณบ้าน และพื้นภายในบ้าน เป็นอันเสร็จพิธี

ด้านนางศิริพร แม่ของน้องเนเน่ เปิดเผยว่า วันนี้หมอปลามาทำพิธีล้างอาถรรพ์ให้กับครอบครัว ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น เเละหวังว่าจะไม่เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นกับครอบครัวอีก ส่วนจะมีลูกได้อีกหรือไม่คงต้องรอฟังคำปรึกษาจากหมอแผนปัจจุบันก่อน