เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวศิริพร สิงห์สาธร อายุ 33 ปี และนายพงษ์เทพ ใต้ชมพู อายุ 34 ปี สามีภรรยา หลังสูญเสียลูกสาวคนสุดท้อง คือน้องเนเน่ อายุ 5 เดือน 14 วัน ไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 จากที่ทั้งคู่มีลูก 4 คน แต่เสียชีวิตแล้วถึง 3 คน

นางสาวศิริพร กล่าวว่า หลังจากพาน้องเนเน่ไปฉีดวัคซีนตามที่หมดนัด ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลผักตบ พอตกเย็นตอน 6 โมง อยู่ดี ๆ ลูกก็ร้อง ตนจึงอุ้มเข้าอกเพื่อปลอบ แต่ลูกกลับนิ่งและช็อก จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล แต่ลูกก็เสียชีวิตลง

ทั้งนี้ น้องเนเน่เป็นลูกคนที่ 3 ที่เสียชีวิตไป โดยคนแรกคือน้องพอร์ซ เสียชีวิตเมื่อปี 2556 ตอนอายุ 2 เดือน 14 วัน, คนที่ 2 คือ น้องปาร์ตี้ เสียชีวิตเมื่อปี 2557 อายุ 2 เดือน 14 วัน, คนที่ 3 ยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันวัย 2 ขวบ แต่มีอาการป่วยลิ้นหัวใจรั่ว และล่าสุดคือน้องเนเน่ เสียชีวิตด้วย อายุ 5 เดือน 14 วัน

นางสาวศิริพร กล่าวว่า ตนติดใจตรงที่ว่าลูกทุกคนที่เสียชีวิตอายุจะมีเลข 14 ทุกคน จึงอยากให้ทั้งหมอแผนปัจจุบันชันสูตรหาสาเหตุการตาย รวมถึงหมอทางไสยศาสตร์ เช่น หมอปลา ช่วยดูให้ด้วยว่าเป็นเรื่องลี้ลับอะไรหรือไม่ เพราะที่ดินที่บ้านเป็นป่าช้าเก่า และมีผู้เฒ่าผู้แก่บอกว่าตนเป็นคนดวงกินลูก

ด้าน นายพงษ์เทพ กล่าวว่า ตนและภรรยายังอยากจะมีลูกอีก แต่ก็กลัวจะเกิดเรื่องร้าย ๆ แบบนี้ขึ้นอีก เพราะครอบครัวก็เสียลูกไปแล้วถึง 3 คน

อย่างไรก็ตาม ผลการชันสูตรเบื้องต้นการเสียชีวิตของน้องเนเน่ แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากโรคหัวใจโต และมีเส้นเลือดเกินมา 3 เส้น จากที่ปกติคนทั่วไปไม่มี ส่วนลูกอีก 2 คน ที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีการส่งศพชันสูตร

ผัวเมียคาใจ ลูกตายปริศนา