เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืนวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ช่วง 21.30 น. ขณะเจ้าหน้าที่ออกตรวจป้องกันเหตุบริเวณสันอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ พบชายต้องสงสัย ขับขี่รถจักรยานยนต์ อยู่ริมอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มากท่าทางมีพิรุธ จึงขอเข้าทำการตรวจค้น เเต่ชายดังกล่าวกลับรีบขี่จักยาานยนต์หลบหนี พร้อมใช่อาวุธปืนยิ่งใส่เจ้าหน้าที่

ด้านเจ้าหน้าที่เร่งขับรถยนต์ไล่ล่าติดตาม ก็เกิดการยิงปะทะกันอีกหลายนัดเสียงดังสนั่น สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ต่างพากันวิ่งหลบกระสุนเพราะกลัวโดนลูกหลง

 

สุดท้าย ชายต้องสงสัยดังกล่าวที่ขี่รถจักรยานยนต์หนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ เสียหลักล้มลง เจ้าหน้าที่จึงเข้าล็อกตัวไว้ ทราบว่า ชายดังกล่าว ชื่อนายพีรพงษ์  หรือบัง สุรินทร์สมบูรณ์ อายุ 32 ปี ตรวจสอบพบถูกยิงบริเวณหน้าขา ด้านซ้าย 1 นัด และนิ้วโป้งเท้าด้านขวาอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบข้างตัวผู้บาดเจ็บพบอาวุธปืน ขนาด 38 ซึ่งเป็นของนายพีรพงษ์ ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยฯ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

นางธนสุกาญจน์ ภูมิพงศ์ธนโชติ อายุ 47 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ลุมปุ๊ก ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกับครอบครัว รวม 5 คน กำลังนั่งกินเนื้อย่างอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงดังปังหลายนัด ด้วยความตกใจและกลัวว่าจะถูกลูกหลง จึงได้พาลูก หลานที่นั่งกินเนื้อย่างกันอยู่ วิ่งขึ้นไปหลบบนชั้นสองของบ้าน

จากนั้นแง้มผ้าม่านดูเหตุการณ์ กระทั่งเห็นเจ้าหน้าที่ เข้าไปควบคุมตัวชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ล้ม ตนจึงตัดสินใจลงไปดู เห็นว่ามีคนบาดเจ็บ จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรถกู้ภัยจะมารับตัว โดยพบว่าคนร้ายถูกยิงที่หน้าขาซ้าย 1 นัด และนิ้วเท้า 1  นัด แต่สิ่งที่แปลกใจมากคือ บริเวณหน้าอก และท้องของคนร้าย มีรอยจ้ำของกระสุนปืนอีก 5 นัด จนเสื้อขาดเป็นรูลูกปืน แต่กระสุนไม่ได้เจาะเข้าไปในร่างกาย มีแค่รอยจ้ำๆ เท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ซึ่งสังเกตที่คอคนร้ายเห็นแขวนตะกุด มีด้ายสายสิญจน์พันรอบด้วย 

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปตรวจปัสสาวะ พบว่าฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และต่อสู้ขัดขืนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน พร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป