เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องโวลต์” เด็กสาวสู้ชีวิต ชาวจังหวัดกาฬสิน ที่ตั้งใจเรียนจนสอบติดคณะเเพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เเต่ทางบ้านเปิดเผยยว่า ทั้งบ้านนั้นมีเงินเพียง 1,500 บาท ทำให้ชาวไทยหลายคนรวมสมทบทุนบริจาคเงินให้กับน้องโวลต์เพื่อเรียนต่อ กระทั้งรวมจำนวนเงินที่ได้เกือบ 3 ล้านบาน

ล่าสุดวันนี้ 12 พฤษภาคม 2564 เกิดดราม่าอย่างต่อเนื่องเมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ แชร์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมถามว่าสมควรได้รับเงินบริจาคหรือไม่ เพราะเเท้จริงน้องโวลต์ไม่ได้ยากจนอย่างที่เป็นข่าว 

 

ชาวเน็ตระบุว่าน้องโวลต์นั้น มีทั้ง Ipad pro เมาส์ปากกาเเอปเปิ้ล มีกล่อง WiFi อีกทั้งยังจัดฟันซึ่งค่าจัดฟันเเต่ละเดือนเเน่นอนว่า 1,000 – 1,500 บาทอยู่เเล้ว จะเป็นไปได้อย่างไรที่ทั้งบ้านาจะมีเงินเพียง 1,500 บาท

ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่เเสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ บางก็ตั้งคำถามว่า ทำไมผู้โพสต์ถึงได้รู้ข้อมูลของน้องโวลต์เยอะขนาดนั้น บ้างก็ถามว่าสรุปบ้านน้องจนจริงหรือจนปลอมกันเเน่ บ้างก็บอกว่าตนเอง เเละอีกหลายๆคนก็ตกอยู่ในสภาวะยากจน ไม่มีเงินเรียนเหมือนกัน เเต่ต่างก็ต้องดิ้นรนทำงานหาเงิน เพื่อสู้ให้ตนเองได้เรียน แต่เคสน้องโวลล์กลับขอรับบริจาค มันสมควรเเล้วหรือ