เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุชายวัย 54 หายตัวไปอย่างปริศนา นานร่วม 1 สัปดาห์ ลูกสาวพร้อมญาติๆ แจ้งความแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า หวั่นจะถูกฆ่าตาย

นางอารักษ์ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ลูกสาวของ นายสุชาติ อายุ 54 ปี ผู้ที่หายตัวไปนานประมาณ 1 สัปดาห์ บอกว่าหลังจากพ่อหายไปตนและญาติๆ ช่วยกันโพสต์ภาพและข้อความตามหา นายสุชาติ พร้อมเข้าแจ้งความคนหายไว้แล้วที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบเบาะแส

โดยนางอารักษ์ ลูกสาว บอกว่า พ่อออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ประมาณแปดโมงเช้า โดยขับรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กน 6552 กระบี่ พ่อบอกไว้ว่าจะเข้าไปทำธุระในตัวเมืองกระบี่  เเละนำโฉนดที่ดินไป 2 ฉบับ บอกว่าเอาไปกู้เงินที่ธนาคาร เเล้วก็จะไปเก็บเงินที่เพื่อนค้างอยู่ด้วย เพราะเพื่อนโทรบอกให้เข้าไปเอาเงิน

ครั้งสุดท้ายที่สามารถติดต่อพ่อได้ พ่อโทรศัพท์กลับมาที่บ้านเมื่อช่วงประมาณ 12.00 น. บอกกับแม่เลี้ยงตนว่าให้แม่เลี้ยงเอากุญแจรถให้เพื่อนพ่อด้วย เพื่อนพ่อจะยืมรถไปบรรทุกปาล์ม จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ซึ่งปกติพ่อจะเป็นคนที่ติดต่อกลับบ้านตลอด ไปไหนมาไหนจะบอกที่บ้านเสมอ และกลับมานอนบ้านประจำ หรือถ้าไปเยี่ยมพี่สาวที่ จ.ภูเก็ต ยังไงก็จะติดต่อได้ตลอด

นางอารักษ์ เล่าอีกว่า ทางตำรวจบอกว่าสาเหตุที่พ่อหายตัวไป น่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด แต่ตนคาดว่าต้องเป็นเรื่องอื่น โดยเฉพาะเรื่องปัญหาที่ดิน เพราะพ่อเองก็เป็นแกนนำม็อบเรียกร้องที่ดินทำกิน และมีผลประโยชน์เรื่องที่ดินหลายแห่งที่ ซึ่งตนนั้นก็ไม่ได้ทราบทั้งหมด

เเละท่าที่ทราบจากตำรวจก็แค่บอกว่า พ่อมาเอาเงินจากเพื่อนในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ส่วนตัวไม่มั่นใจว่าพ่อปลอดภัยหรือไม่ หากพ่อยังมีชีวิตอยู่ อยากให้พ่อรู้ว่าทุกคนกำลังเป็นห่วง ขอให้พ่อหาทางติดต่อกลับมาทางบ้านโดยเร็ว

นอกจากนี้นางวารุณี อายุ 36 ปี หลานสาวของนายสุชาติ บอกว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาแชทข้อความไปหาลูกสาวของนายสุชาติ พร้อมบอกว่า บอกว่าพ่อเข้าไปที่บ้านเพื่อนชื่อ บังฟิต แล้วถูกขังไว้ 2 คืน และถูกยิงตายแล้ว เอาศพไปฝัง และเอารถเก๋งไปเผา พอสอบถามคนดังกล่าวว่าเป็นใคร ก็ไม่ยอมบอก ซึ่งบังฟิต ที่ถูกพูดถึงคือคนที่เป็นลูกหนี้นายสุชาติ ซึ่งนายสุชาติ เคยกู้เงินให้ 300,000 บาท แล้วรับปากว่าจะกู้เงินเพื่อนำมาคืนนายสุชาติ แต่ไม่ยอมคืนให้ นายสุชาติ เลยโมโหและโทรศัพท์ไปขู่บังฟิต โดยส่วนตัวตนเชื่อว่ามี 2 เรื่องที่เป็นสาเหตุการหายตัว คือขัดกับบังฟิต และเรื่องที่นายสุชาติ เป็นแกนนำม็อบเรียกร้องที่ดินทำกิน ซึ่งอาจจะไปขัดผลประโยชน์กับนายทุนหลายพื้นที่