เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุการณ์ชายชาวต่างชาติทำร้ายภรรยาท้อง 2 เดือน ก่อนหายตัวอย่างปริศนา เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวชายชาวต่างชาติดังกล่าว เเละเร่งตามหาภรรยาที่กำลังท้อง ต่อมาจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย ชายชาวต่างชาติได้ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะหลบหนีมาหาเพื่อนที่บ้านเช่า ต.หางดง อ.หางดง เชียงใหม่

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช ภาค 5 เปิดเผยว่า สามีชาวต่างชาติ รับสารภาพแล้วว่าทำร้ายร่างกาย และฆาตกรรมภรรยาชาวไทยพร้อมกับลูกในครรภ์อายุ 2 เดือน จากนั้นนำศพไปทิ้งบริเวณป่าหญ้าข้างโรงเรียนวัดศรีเกิด ห่างจากบ้านพัก ย่านตำบลไชยสถาน จ น่าน ห่างจากบ้านพักประมาณ 15 กิโลเมตร

เบื้องต้นอ้างว่า ก่อเหตุเพราะน้อยใจภรรยาที่ไม่สนใจเขา ทั้งที่เขาดูแลอย่างดีและยังไล่เขากลับต่างประเทศ ที่ผ่านมามีปากเสียงทะเลาะกันเรื่อยมา วันเกิดเหตุใช้มีดแทงภรรยาสองแผล แล้วนำศพไปอำพรางที่ป่าข้างทาง ทางเจ้าหน้าที่เดินทางไปตามที่จุดผู้ต้องหาให้การ ก็พบศพยัดในถังพลาสติกทิ้งป่าละเมาะ ทางเจ้าหน้าที่กุ้ภัยจึงได้นำศพขึ้นมา สภาพศพสวมเพียงชุดชั้นในมีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าอก 2 แผล ศพถูกยัดลงถังพลาสติก ขาชี้ฟ้า ศพขึ้นอืดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำตัวชายต่างชาติไปดำเนินคดีที่ สภ. เมือง จ.น่าน