เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สุราษฎร์ธานี – เมื่อเวลา 07.00น. วันที่ 6 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 175/6 ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ ซึ่งเป็นบ้านของนางสมคิด สานกูล อายุ 70 ปี ตำรวจไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอนันต์ จันทร์ชนะ อายุ 51 ปี สภาพศพมีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมทำร้ายที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ พบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจายอยู่ในบ้าน
ข่าวเพิ่มเติม
จากการสอบถามนายอนุศักดิ์ จันทร์ชนะ พี่ชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า มีญาติโทรศัพท์มาบอกว่านายอนันต์ ฆ่าตัวตายจากการรมควันเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เมื่อนายอนุศักดิ์ ไปดูแทบช็อคกับสภาพศพที่เห็นกับตาและไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ต้องเกิดจากการฆาตกรรมเพราะสภาพศพมีการถูกทำร้าย พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายทั้งบ้าน มีสายไฟพาดบนลำตัวและไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ต้องเป็นการฆาตกรรม เงินสดที่มีอยู่ประมาณ 2 แสน 1 หมื่นบาท/โทรศัพท์มือและสร้อยคองาช้างหายไปด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ผู้เสียชีวิตถูกยิงบาดเจ็บ มาพักรักษาตัวที่บ้านหลังนี้โดยอยู่กับเพื่อนได้ประมาณ 5-6 วันและเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมีบาดแผลที่บริเวณหัวคิ้วและลำตัวเมื่อสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าถูกขวานจากผู้เสียชีวิตที่ไปตีแต่ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องหรือไม่เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการต่อไป
และจากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างๆเล่าให้พี่ชายผู้เสียชีวิตฟังว่าได้ยินเสียงดังมาจากในบ้านหลังนี้ ประมาณช่วงเวลา 02.00 น. แต่ไม่ได้สนใจเพิ่งมาเห็นควันไฟจำนวนมากลอยออกจากบ้านหลังนี้ เพื่อนบ้านตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบจึงช่วยกันงัดประตูเข้าไปดูก็พบสภาพศพมองไกลๆเหมือนถูกไฟไหม้ดำนอนเสียชีวิต จึงโทรศัพท์บอกญาติให้มาดูและแจ้งตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อประกอบการดำเนินคดีต่อไป
ขอบคุณที่มา:

ที่นี่สุราษฎร์ธานี Surat Memory News