เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโจรบุกเข้าบ้านของนายฉุ้นก้อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี เพื่อชิงทรัพย์ โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีเกิดเหตุได้ คนร้าย เป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ชายชราอาศัยอยู่เพียงลำพังได้พยายามยามป้องกันตัวและทรัพย์สิน ไม่นานคนร้ายเดินกลับเข้ามาพร้อมเก้าอี้พลาสติก และดันจนชายชราล้มลงกระแทกพื้นอย่างแรง โดยเหตุเกิดวันที่ 21 .. 63 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 24 ..63 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย นายจิระเดช บุรารักษ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน ป้องกันจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบบริเวณใกล้ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนพังงา .ตลาดใหญ่ หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบชายต้องสงสัยมีลักษณะใกล้เคียงคนร้ายเดินอยู่

เมื่อไปถึงพบชายคนดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นายลูกไก่ หนูเพ็ง อายุ 37 ปี ชาวต.ควนลัง .หาดใหญ่ .สงขลา มีลักษณะใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุจึงเข้าแสดงตัวก่อนซักถาม ซึ่งนายลูกไก่ ยอมรับว่าเป็นคนเดียวกันกับในคลิป และสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองภูเก็ต

จากการสอบถาม นายลูกไก่ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุล้วงเอาทรัพย์สิน จากคุณตาฉุ้นก้องมาแล้วหลายครั้งแต่คุณตาไม่ได้แจ้งความ ก่อนมาก่อเหตุครั้งล่าสุด เห็นว่าคุณตาอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงได้เข้าไปในห้องและพยายามล้วงเอาเงินแต่คุณตาขัดขืน จะใช้ไม้ตี จึงพยายามใช้เก้าอี้ปัดป้องจนคุณตาล้ม จึงเข้าไปล้วงเอาเงิน ซึ่งได้เงินไปประมาณ 2 พันกว่าบาท ก่อนนำเงินไปใช้จ่าย และเที่ยวผู้หญิงบริการ

นายลูกไก่ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพิ่งพ้นโทษในคดี ลักทรัพย์ฯ จากเรือนจำจังหวัดพังงามาได้ไม่ถึง 3 เดือน หลังจากนั้นได้เดินทางกลับมาภูเก็ต และก่อเหตุดังกล่าว เพื่อนำเงินไปใช้จ่าย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมแจ้งข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนฯ ทำร้ายร่างกายฯ และชิงทรัพย์ฯต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod