เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่  พฤษภาคม 2564  หญิงหมู่ 4 ต.เขาค่าย อ.สวี ได้รับกล่องพัสดุจากพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งตนคิดว่าลูกส่งทุ้รียนมาให้ เเต่เมื่อเปิดดูถึงกับผงะ เพราะในกล่องเป็นยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เเละเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

นายศิลปชัย เรือนสูง นายอำเภอสวี จ.ชุมพร ได้สั่งการให้ น.ส.นนท์ลภัส ชูสอน ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วย นายบุญก้อง ศรีสงคราม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก เดินทางไปยังบ้านเลขหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.เขาค่าย อ.สวี เพื่อทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล่องพัสดุสีน้ำตาลขนาดกลาง ระบุชื่อผู้รับซึ่งเป็นน้องชายของนางมฤดี มีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ส่วนผู้ส่งเป็นลูกชายของนางมฤดี แต่ระบุที่อยู่หน้ากล่องพัสดุมาจาก ต.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งทราบว่าเป็นที่อยู่ปลอม ภายในพบยาบ้าบรรจุอยู่ในกล่องครีมเทียมจำนวน 2 มัด มัดละ 10 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวม 4,000 เม็ด และในกล่องขนมอีก 4,000 เม็ด รวมมียาบ้าทั้งสิ้น 8,000 เม็ด เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมยาเสพติดของกลางและบันทึกตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของ 1 ใน 2 คนที่มีรายชื่ออยู่บนกล่องพัสดุ พบว่า อดีตเคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เเละเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับเจ้าของยาบ้าดังกล่าวแล้ว