เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังใจจากแฟนตลกและเพื่อนพ้องคนบันเทิงยังคงถูกส่งต่อให้กับครอบครัวปรีดากุล ของ ค่อม อาคม ปรีดากุล หรือ น้าค่อม ชวนชื่น ศิลปินตลกที่ได้เสียชีวิตจากอาการป่วยด้วยเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ น้าเอ๋ ประภาศรี ภรรยาคู่ชีวิต ที่ในขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าวอยู่ในโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบงค์ ลูกเขย น้าค่อม เผยข้อความซึ้งถึงภรรยา รู้ว่าแอบหนีไปร้องไห้แต่ก็เก่งและเข้มแข็งมากๆแล้ว

เรื่องบัญเอิญที่ไม่คาดคิด น้าค่อม เสียชีวิตวันเดียวกับ ตำนานตลกที่โด่งดังของไทยอีกคน

อีกทั้งล่าสุดบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Ruathairat Laithong ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ น้าค่อม โดยญาติๆ ที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดอ่างทอง พร้อมกับแนบข้อความว่า

“เกลียดโควิคที่ทำให้พวกเราญาติๆ ต้องห่างกันในวันที่ทุกคนอ่อนแอและต้องการกำลังใจจากครอบครัวมากที่สุด#กำลังใจครอบครัวอ่างทองจะกอดครอบครัวน้าไว้นะคะน้าเอ๋ #น้าเอ๋เข้มแข็งให้มากๆเราทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวน้าเอ๋นะคะ #ส่งบุญให้น้าชายที่รัก”

ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้ เราจะได้เห็นภาพของ น้าเอ๋ ประภาศรี ภรรยาของ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ได้มีโอกาสวิดีโอคอลเข้ามาร่วมฟังสวดในพิธีดังกล่าว โดยที่ น้าเอ๋ ทำท่าทางพนมมือตั้งจิตอธิษฐานส่งบุญนี้ไปถึงสามีผู้เป็นที่รัก ก่อนจะค่อยๆ หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความคิดถึง สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้กับแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก

 

ดูคลิปที่นี่ https://www.facebook.com/ruathairat.laithong