เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี ถูกเจ้าไจแอนท์ สุนัขสายพันธุ์อเมริกันพิตบูลแบนด็อก วัย 2 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่วัย 3 เดือน กัดจนได้บาดเจ็บสาหัส คอขวาเป็นแผลลึก หูขวาฉีก หนังศีรษะเปิด และมีแผลเจาะหลังหูซ้าย ที่บ้านพักย่านบางละมุง ซึ่งทีมกู้ภัยฯได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบางละมุง และส่งรักษาต่อที่ รพ.ชลบุรี จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเจ้าไจแอนท์ ทางตัวแทนชมรมพิตบูลโซน ได้มารับไปดูแลต่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิตบูลโหด กัดเจ้าของเจ็บ งับหัว-คอ เลือดสาดเต็มบ้าน

เปิดเผยอาการหงส์ถามหาแต่พิตบูล ปาริดา-สุริยะ ซึมคิดถึงเจ้าของ

ความคืบหน้าล่าสุด 16.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 64 นางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยา พร้อมบุตรหลานและญาติได้รับศพ นายวิศิษฐ์ จาก รพ.ชลบุรี มาจัดพิธีรดน้ำศพ ณ ศาลาใหญ่ วัดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจะจัดพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 เม.ย.64

ด้าน นางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยา ได้ฝากเตือนไปกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดที่กล่าวว่าร้าย ลุงวิศิษฐ์ ว่าให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ คุณไม่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ข้อเท็จจริงไม่ควรพูด ลุงวิศิษฐ์เป็นคนที่รักสุนัข รักเจ้าไจแอนท์มาก รักมากกว่าเมียก็ว่าได้ อีกทั้งลุงวิศิษฐ์เป็นคนดีมีคนรักมากมาย หากไม่หยุดพฤติกรรมนี้ หลังงานเสร็จพิธีศพจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด