เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผอ.โรงเรียนขับเก๋งไปทำงาน เกิดชนจยย.อย่างแรง ทำหนุ่มคนขี่ตายคาที่ ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ตายมาแล้วหลายศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 09.10 น. ในขณะที่ ร.ต.อ.กิตติกวินท์ อุมาฐิติพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองหาน ภ.จว.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยาน ตรงบริเวณถนนสายอุดรธานี สกลนครฝั่งขาออกจากตัวเมืองอุดรธานี ตรงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 29 ใกล้ทางออกบ้านม่วง หมู่ที่ 8 ต.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุด้วย

ที่เกิดพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันอัลเมร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 9127 อุดรธานี เสียหลักลงข้างถนน สภาพรถพังเสียหายคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยได้ไปพักภายใน รร.บ้านม่วง ด้วยความตื่นตกใจ ทราบชื่อคือ นางรุ่ง (ขอสวนชื่อนามสกุลจริง) เป็น ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน สังกัด สพป.อด. 3 ใต้ท้องรถเก๋งพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังยับเยิน ห่างจากรถเก๋งออกไปประมาณ 15 เมตรพบศพนอนจมกองเลือดทราบชื่อคือ นายอรรถพร อายุ 31 ปี

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

อุบัติเหตุรถชนตูดกัน 7 คันติด ทำเอาการจราจรอัมพาต รถติดหนักเลยทีเดียว

ชั่วจริง! เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจนมีผู้เสียชีวิต โจรชั่วอาศัยช่วงชุลมุน ฉกกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตหายไป

นาทีระทึก!! คลิปอุบัติเหตุรถชนท้าย เสียชีวิตตกทางด่วน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายขับรถออกจากบ้านพักจะไปทำงานในตัวเมืองอุดรฯ อาจขับสวนทางกับรถเก๋ง ผอ.เพื่อจะให้ไปถึงทางข้ามไปถนนขาเข้าเมืองอุดรฯ ขณะที่ ผอ.ขับรถยนต์จากตัวเมืองมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองหาน อาจมองไม่เห็นรถวิ่งสวนมา เนื่องแสงอาทิตย์ส่องตา จนเกิดเสียหลักชนกับ จยย.อย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้ในการเกิดอุบัติที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

ชาวบ้านคนหนึ่ง บอกว่า บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและเสียชีวิตหลายศพแล้ว เนื่องคนขับขี่รถชอบมักง่ายจะหาจุดร่องกลางถนนไม่ลึกสามารถข้ามไปอีกด้านหนึ่ง ทางชาวบ้านเลยแก้ปัญหาโดยขุดร่องกลางถนนให้ลึก ไม่ใหัคนขับขี่ จยย.ข้ามได้แต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุจนได้

 

 

 

 

ขอบคุณเจ้าของภาพและข้อมูล