เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจเฟซบุ๊กสุราษฎร์ธานี ทัวร์ ได้แจ้งข่าวอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่เมื่อญาติมาตรวจสอบพบว่ากระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตหายไป ทางเพจได้แจ้งรายละเอียดดังนี้

ใครเอาเป๋าตังค์ของคนตาxไป เอามาคืนด้วย ป้าวัย 63 ปีขับรถ จยย.ออกจากยูเทิร์นโดนรถเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตที่พัทลุง เมื่อเวลา14.00 น.ของวันที่ (27 พ.ค. 2563)

รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่ พัทลุง ตรงยูเทิร์นบ้านนาโหนด ท้องที่ ม.1 ต.นาโหนด ห่างจากตู้ยามนาโหนด 300 เมตร

ในที่เกิดเหตุ ห่างจากยูเทิร์น 15 เมตรเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง สีขาวทะเบียน พัทลุง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และด้านหน้า พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำในสภาพังเสียหายและพบคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาง อะเสียะ ทัยชะรัด อายุ 63 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปชันสูตรบาดแผลที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบถามคนขับเก๋งทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับเก๋งออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระในตัวเมืองพัทลุงเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตรงยูเทิร์นได้มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าอย่างจังจนคนขับเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะเดียวกันญาติผู้เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวเดินทางมาถึงเพื่อขอดูศพและทรัพย์สินผู้ตาย #พบว่ากระเป๋าเงิน พร้อมบัตรประชาชนและบัตรอื่นในกระเป๋าหาย #ไม่ทราบว่าใครฉกไป ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ