เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 36 ปี ฝนตกมองไม่เห็นทางขับรถพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าทางขึ้นลงแพขนานยนต์ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ผู้เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาได้อย่าปลอดภัย

6 มกราคม 2562 เวลา 02.30 น  พ.ต.ท.รัฐธวัช อยู่พิพัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระยา ที่หน้าทางขึ้นลงแพขนานยนต์ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย หมู่ 7  ตำบลบางหญ้าแพรก  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  รุดไปตรวจ สอบที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุบริเวณทางขึ้นลงแพขนานยนต์ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน  ฆง 4602 กทม พุ่งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยที่รถยนต์จมน้ำไปครึ่งคัน เห็นแต่หลังคารถ โดยมีนายเอกพิสิฐ  ธนาตุกเศรษฐ์  อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขี่ 988 ซ.แบริ่ง 58 ถนนสุขุมวิ 107 ต.โรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากสาธร กทม.เพื่อกลับที่พักในย่านสมุทรปราการ  โดยตนเองขึ้นสะพานภูมิพลเพื่อลงถนนปู่เจ้าสมิงพรายแล้วจะต้องเลี้ยวขวาเพื่อไปที่พักในซอยแบริ่ง  แต่ตนเองเลี้ยวผิดและตอนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาหนัก จึงมองไม่ค่อยเห็นทาง มารู้อีกที่ตนเองก็ขับรถพุ่งลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว

ด้านนายรัชนิกร จันสิงห์  อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/9 ม.13 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุรปราการ ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือเล่าเหตุการณ์ระทึกว่า  ตนเองนั่งอยู่ในรถแถวบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเกิดเหตุมีฝนตกลงมา โดยหลังจากที่เห็นว่ารถคันดังกล่าวตกลงไปในแม่น้ำตนเองและเด็กวัยรุ่นอีก 1 คน ได้วิ่งมาดู พร้อมทั้งตะโกนให้คนในรถออกมา ผู้ขับขี่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา โดยตนเองได้ตะโกนให้คนขับเปิดกระจกรถเพราะรถตกน้ำแล้ว โดยมีเด็กวัยรุ่นได้ลงไปช่วยนำตัวคนขับออกมา ส่วนแพขนานยนต์ก็ช่วยโยนห่วงยางมาช่วยฯ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป