เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกาหลีใต้ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคลิปร้องเรียนผู้บริหารโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ให้พยาบาลเข้างานใหม่เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน ไม่เว้นแม้แต่คนตั้งครรภ์ที่ถูกบังคับให้มานั่งเชียร์เพื่อนๆ ซ้อม เหตุดังกล่าวทำให้หลายคนอับอายจนร้องไห้ แต่กลับไม่ได้รับความเห็นใจจากหัวหน้างาน ด้วยเหตุผลว่า “ใครๆ ก็ทำกัน” ซึ่งเป็นเรื่องที่คนในแวดวงพยาบาลเกาหลีใต้รับไม่ได้ จนนำมาสู่การแฉเรื่องสุดอื้อฉาวที่เกิดขึ้น

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในงานอีเวนต์ประจำปีของโรงพยาบาล โดยบังคับให้พยาบาลที่เข้างานใหม่แต่งตัววาบหวิวและเต้นเซ็กซี่ยั่วยวนต่อหน้าผู้บริหารโรงพยาบาล รวมทั้งแขกที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่า เหล่านางพยาบาลถูกบังคับให้มาซ้อมเต้นจนดึกดื่น โดยไม่สนใจว่าพวกเธอยังต้องทำงานประจำตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยไม่มีการจ่ายเงินค่าล่วงเวลาเพิ่ม

ภายหลังจากเรื่องอื้อฉาวนี้ได้แพร่สะพัดออกไป ทำให้มีการแฉเรื่องไม่ชอบมาพากลอื่นๆ ของโรงพยาบาลนี้ตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่โรงพยาบาลยักยอกเงินช่วยเหลือเหล่าพยาบาลไปบริจาคให้แก่นักการเมือง

 

 

 

เครดิต sanook