เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เข้าตรวจสอบร้าน Tomorrow Land ในพื้นที่ สน.โคกคราม พบว่า ไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลา และนักท่องเที่ยวมีปัสวะสีม่วง รวมถึงพบยาเสพติดเกลื่อนพื้น ว่า ในเรื่องนี้ตนเองอยู่ระหว่างทำหนังสือคำสั่งให้ นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ของ สน.โคกคราม หรือ 5 เสือ เข้ามาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยจะมีผลในช่วงเย็นวันนี้

พร้อมกันนี้ ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ว่า เป็นการปล่อยปละละเลยหรือไม่ รวมทั้ง ต้องสอบข้อเท็จจริงจาก ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ถึงรายละเอียดของการเข้าจับกุม ด้วย ก่อนที่จะมีการสรุปว่า สถานีตำรวจนครบาลในพื้นที่ ปล่อยปละละเลยหรือไม่

ความคืบหน้าเมื่อเวลา วันที่ 26 ธ.ค. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นเตรียมทำคำสั่งให้ 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกคราม ประกอบไปด้วย ผกก.สน.โคกคราม รองผกก.ป.สน.โคกคราม รองผกก.สส.สน.โคกคราม สวป.สน.โคกคราม ที่เข้าเวร และสว.สส.สน.โคกคราม ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป