เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบ ตามรวบ ตาหื่น ขืนใจหลานสาวแท้ๆ ภายในห้องนอน ท้าทายว่าไม่สามารถเอาผิดได้

วันที่ 21 ธ.ค.61 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.4บก.ป. นำกำลังจับกุม นาย กนก หรือแดง แม้นทิม อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 879 / 1 ซ.แสงทิพย์ แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 464 / 2561 ลงวันที่ 7 กันยายน 2561 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จับกุมได้ที่ บริเวณซอยสำโรงใต้7 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่ามีผู้เสียหายซึ่งมีลูกสาว ถูกนายกนก แม้นทิม หรือแดง ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคนโต ชื่อเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 8 ปี ภายในห้องนอนที่บ้านพักของญาติ ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

โดยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอาศัยความเป็นญาติเข้ามาตีสนิทกับเด็กหญิงผู้เสียหายแล้วเอาแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือมาให้เด็กเล่นเกมส์ หลังเกิดเหตุแม่ของเด็กพยายามติดต่อผู้ต้องหาเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่เชื่อว่าญาติของตนเองซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของเด็กหญิงจะกระทำกับหลานในไส้ตนเองได้ แต่ผู้ต้องหาก็บ่ายเบี่ยงไม่มาพูดคุย และยังท้าทายว่าไม่สามารถเอาผิดได้เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว

ผู้ปกครองของเด็กหญิง จึงเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯพาเข้าแจ้งความ กระทั่งศาลอนุมัติหมายจับนายกนก ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.จึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายกนก ได้ที่ถนนในซอยสำโรงใต้7 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จากการสอบปากคำนายกนก ให้การปฏิเสธว่าตนไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย ไม่ได้เอาอวัยวะเพศของตนสอดใส่อวัยวะเพศของผู้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่ขณะอาบน้ำให้ผู้เสียหายได้ใช้มือลูปคลำไปตามลำตัวและใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศของผู้เสียหายเพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป